Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Bà bầu đi tiểu buốt và đau bụng dưới

Thảo luận trong 'Tin Dạo' bắt đầu bởi daidamducthinh.com, 28/2/23.

  1. Các bà mẹ tương lai thường phàn nàn về việc thỉnh thoảng khó chịu ở bụng dưới, tiểu buốt khi mang thai. Mặc dù cảm giác khó chịu này có thể vô hại nhưng nó có thể là dấu hiệu của một vấn đề nghiêm trọng. Dưới đây chúng tôi sẽ đề cập đến một số nguyên nhân phổ biến nhất gây đau bụng và khó chịu khi mang thai, nhưng đừng cố gắng tự chẩn đoán.

    Tiểu buốt có phải dấu hiệu mang thai?
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO? Đi tiểu thường xuyên, tiểu buốt và tiểu ra máu không phải là có thai mà thường là do nhiễm trùng đường tiết niệu. Tình trạng này không loại trừ khả năng bị viêm niệu đạo, viêm niệu đạo chủ yếu do nhiễm trùng như trichomonas, nấm, chlamydia và mycoplasma virus, nếu có triệu chứng nên đến bệnh viện địa phương để lấy nước tiểu định kỳ hoặc cấy vi khuẩn nước tiểu, kết hợp với tác nhân gây bệnh cụ thể cần tích cực điều trị, nên uống nhiều nước, bớt ăn cay và uống ít rượu bia.

    Bà bầu đi tiểu buốt và đau bụng dưới
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO có thể do một số nguyên nhân như nhiễm trùng đường tiết niệu gây ra bởi vi khuẩn. Trong thời kỳ mang thai, nếu không vệ sinh sạch sẽ, bà bầu rất dễ nhiễm trùng đường tiết niệu.

    Nhiễm trùng đường tiết niệu
    Bạn có nhiều khả năng mắc tất cả các loại UTI, bao gồm cả viêm thận, khi mang thai.

    Các triệu chứng của nhiễm trùng bàng quang thường bao gồm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, đau, khó chịu hoặc nóng rát khi đi tiểu; khó chịu vùng chậu hoặc đau vùng bụng dưới (dạ dày) (thường ngay phía trên xương mu); đi tiểu thường xuyên, không kiểm soát được, mặc dù đôi khi có rất ít trong bàng quang. Nước tiểu; nước tiểu đục, có mùi hôi hoặc có máu. Thông báo cho bác sĩ nếu bạn gặp bất kỳ triệu chứng nào ở trên. Nhiễm trùng bàng quang không được điều trị có thể dẫn đến viêm bể thận và chuyển dạ sớm.

    Các dấu hiệu cho thấy nhiễm trùng đã lan đến thận bao gồm sốt cao, thường kèm theo ớn lạnh hoặc đổ mồ hôi, đau ở lưng dưới hoặc một bên cơ thể, dưới xương sườn, một bên xương sườn hoặc cả hai bên (cũng có thể có đau bụng); buồn nôn và nôn; mủ hoặc máu. Nếu điều này xảy ra, hãy tìm kiếm sự chăm sóc y tế ngay lập tức.

    Lý do khác
    Nhiều tình trạng khác có thể gây đau bụng, cho dù bạn có thai hay không. Một số nguyên nhân phổ biến nhất gây đau bụng mà bác sĩ sẽ xem xét bao gồm: virus dạ dày, ngộ độc thực phẩm, viêm ruột thừa, sỏi thận, viêm gan, bệnh túi mật, viêm tụy, tắc nghẽn đường ruột, v.v.

    Sỏi mật phổ biến trong thời kỳ mang thai và thường do bệnh túi mật và viêm tụy gây ra. Áp lực từ tử cung ngày càng lớn có thể gây tắc ruột do mô ruột bị sẹo (dính?) - một tình trạng thường phát triển trong tam cá nguyệt thứ ba.
     
    Bài viết mới