Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

BÀ CỤ 67 TUỔI VẪN ĐAM MÊ PHƯỢT XUYÊN VIỆT

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi phamle122, 28/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Bà ngoại 67 tuổi cưỡi Suzuki 125cc để đi du lịch khắp Việt Nam **

    Phạm Thi Bay (biệt danh Kim HOA BA BA) là một nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng xe máy Sài Gòn.Mặc dù có tuổi, cô vẫn thích đi xe đạp ly hợp và đi khắp Việt Nam trên Suzuki 125cc của mình.

    BA Bay bắt đầu đi xe máy khi cô còn trẻ.Cô thường lái chiếc Honda 67cc của anh rể.Tuy nhiên, cô phải đặt sở thích của mình sang một bên để chăm sóc gia đình.

    Khi những đứa con của cô lớn lên, cô bắt đầu đi du lịch trở lại.Năm 2010, cô cưỡi một làn sóng Thái Lan để đi vòng quanh Việt Nam.Cô đã sử dụng một bản đồ giấy và một cuốn sổ nhỏ để theo dõi hành trình của mình.Khi cô ấy cần tìm cách, cô ấy sẽ đến một quán cà phê internet và tìm kiếm nó.Sau đó, cô sẽ ghi lại tuyến đường trong sổ ghi chép của mình và tiếp tục hành trình của mình.

    BA Bay đã đi đến nhiều nơi ở Việt Nam, bao gồm Ha Long Bay, Sapa và Hội An.Cô là nguồn cảm hứng cho nhiều người, trẻ và già, những người thích đi du lịch.

    #MotorBike #Travel #Vietnam
    =======================================
    **67-year-old grandmother rides Suzuki 125cc to travel all over Vietnam**

    Pham Thi Bay (nickname Kim Hoa Ba Ba) is a well-known figure in the Saigon motorbike community. Despite her ag
    Chi tiết tại: Prizes Methods for raising social media accounts, cheat airdrop and free whitelist are available at community Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO