Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Bác nào cho e hỏi, e mới mua iphone mới nhưng login icloud nó báo cần mã khóa của con iphone cũ e...

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 10/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Tôi vừa mua một chiếc iPhone mới nhưng tôi đã quên mã khóa **

    ** tl; dr: ** Gần đây tôi đã mua một chiếc iPhone mới và cố gắng đăng nhập vào iCloud, nhưng nó đã yêu cầu mật mã của iPhone cũ của tôi, mà tôi quên mất.Đây là những gì tôi đã làm để có được iPhone mới của mình và chạy mà không cần mật mã cũ.

    **Vấn đề**

    Khi tôi lần đầu tiên bật iPhone mới, tôi đã được nhắc đăng nhập vào iCloud.Tôi đã nhập ID Apple và mật khẩu của mình, nhưng sau đó tôi đã được yêu cầu mật mã của iPhone cũ.Tôi đã cố gắng nhớ nó, nhưng tôi không thể.

    **Giải pháp**

    Tôi đã thử một vài thứ khác nhau để cố gắng đưa iPhone mới của mình lên và chạy mà không cần mật mã cũ.Đây là những gì tôi đã làm:

    1. Tôi đã thử đặt lại mã mật mã của iPhone cũ của mình.Điều này không hoạt động vì tôi không có quyền truy cập vào điện thoại nữa.
    2. Tôi đã thử khôi phục iPhone mới của mình từ bản sao lưu.Điều này không hoạt động vì bản sao lưu được mã hóa bằng mật mã của iPhone cũ của tôi.
    3. Tôi đã liên hệ với hỗ trợ của Apple.Họ đã có thể giúp tôi đặt lại mật mã trên iPhone cũ của tôi để tôi có thể khôi phục iPhone mới của mình từ bản sao lưu.

    **Kết quả**

    Cuối cùng
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến và các bí quyết kiếm tiền online hiệu quả tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.