Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo Excel ** Cách loại bỏ các bản sao trong Excel (với hình ảnh) ** Excel là một công cụ mạnh mẽ để phân tích dữ liệu và một trong những tác vụ phổ biến nhất là xóa dữ liệu trùng lặp.Điều này có thể hữu ích để làm sạch dữ liệu của bạn hoặc để tạo phân tích chính xác hơn. Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách loại bỏ các bản sao trong Excel bằng cách sử dụng tính năng ** Xóa trùng lặp **. ### 1. Chọn phạm vi dữ liệu bạn muốn xóa các bản sao. Để thực hiện việc này, nhấp vào ô đầu tiên trong phạm vi, sau đó giữ phím ** Shift ** trong khi nhấp vào ô cuối cùng trong phạm vi. ### 2. Nhấp vào tab Dữ liệu ** ** trong dải băng. ### 3. Trong nhóm ** công cụ dữ liệu **, nhấp vào nút ** Xóa các bản sao **. Điều này sẽ mở hộp thoại ** Xóa trùng lặp **. ### 4. Trong hộp thoại ** Xóa các bản sao **, chọn các cột bạn muốn kiểm tra các bản sao. Bạn có thể chọn tất cả các cột bằng cách nhấp vào nút ** Chọn tất cả **. ### 5. Nhấp vào nút ** OK **. Excel sẽ xóa tất cả các hàng trùng lặp khỏi phạm vi đã chọn. ### 6. (Tùy chọn) Để xác minh rằng các bản sao đã bị xóa, bạn có thể sắp xếp dữ liệu theo một trong các cột. Nếu các bản sao đã được gỡ bỏ, các hàng sẽ là duy nhất. # Chi tiết tại: Hãy đăng ký tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để sở hữu ngay bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin và nhiều phần mềm khác miễn phí trọn đời