Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Bài 251: Tạo nhóm dữ liệu trong Excel

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 25/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ## Cách tạo các nhóm dữ liệu trong Excel (với các ví dụ)

    **Mục lục**

    1. [Tạo các nhóm dữ liệu trong Excel] (#Tạo các nhóm dữ liệu trong Excel)
    1. [Nhiều cấp độ] (#Nhiều cấp độ)
    2. [Nhiều giá trị] (#Nhiều giá trị)
    3. [Nhiều bộ lọc] (#Nhiều bộ lọc)
    2. [Ví dụ] (#ví dụ)
    3. [Kết luận] (#Kết luận)

    ## Tạo nhóm dữ liệu trong Excel

    Bạn có thể dễ dàng tạo các nhóm dữ liệu trong Excel bằng tính năng ** PivotTable **.PivotTable là bản tóm tắt dữ liệu động cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng phân tích dữ liệu của mình.

    Để tạo một pivottable, hãy làm theo các bước sau:

    1. Chọn dữ liệu mà bạn muốn nhóm.
    2. Nhấp vào tab ** chèn ** và sau đó nhấp vào ** pivotTable **.
    3. Trong hộp thoại ** Tạo PivotTable **, chọn tùy chọn ** Bảng tính mới ** và sau đó nhấp vào ** OK **.
    4. Trong khung ** pivottable **, kéo các trường mà bạn muốn nhóm lên các hàng ** **, ** cột ** và ** Các giá trị ** Các khu vực.

    Ví dụ: các nhóm pivotTable sau đây dữ liệu theo danh mục ** ** và ** quốc gia **, sau đó tổng số cột ** **.

    không

    ### nhiều cấp độ

    Bạn cũng có thể tạo các nhóm dữ liệu với nhiều cấp độ.Ví dụ: các nhóm pivotTable sau đây dữ liệu theo danh mục ** **, ** quốc gia ** và ** sản
    Chi tiết tại: Get full tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Free unlimited lifetime by joining the biggest MMO Group on Telegram at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO