Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo ** Cách kiểm tra chính tả trong Excel ** Excel cung cấp một số công cụ để giúp bạn kiểm tra chính tả của sổ làm việc.Bạn có thể kiểm tra chính tả của một ô duy nhất, một loạt các ô hoặc toàn bộ sổ làm việc.Bạn cũng có thể thêm các từ vào từ điển tùy chỉnh của mình và tạo các mục tự động sửa lỗi. ** Để kiểm tra chính tả của một ô, ** 1. Chọn ô. 2. Trên tab ** Đánh giá **, trong nhóm ** Proofing **, nhấp vào ** Chính tả **. Excel sẽ kiểm tra chính tả của ô và hiển thị bất kỳ lỗi nào trong hộp thoại ** chính tả **.Bạn có thể sửa các lỗi bằng cách chọn đề xuất từ danh sách và nhấp vào ** Thay đổi **.Bạn cũng có thể bỏ qua các lỗi bằng cách nhấp vào ** bỏ qua ** hoặc ** bỏ qua tất cả **. ** Để kiểm tra chính tả của một loạt các ô, ** 1. Chọn phạm vi của các ô. 2. Trên tab ** Đánh giá **, trong nhóm ** Proofing **, nhấp vào ** Chính tả **. Excel sẽ kiểm tra chính tả của các ô đã chọn và hiển thị mọi lỗi trong hộp thoại ** chính tả **.Bạn có thể sửa các lỗi bằng cách chọn đề xuất từ danh sách và nhấp vào ** Thay đổi **.Bạn cũng có thể bỏ qua các lỗi bằng cách nhấp vào ** bỏ qua ** hoặc ** bỏ qua tất cả **. ** Để kiểm tra chính tả của toàn bộ sổ làm việc, ** 1. Nhấp vào tab ** Tệ Chi tiết tại: Learn more about free social media, shopping, cheat airdrop and whitelist solutions by joining the community at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO