Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Bài 86: Cách sử dụng Print Titles in tiêu đề theo từng trang trong Excel

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 24/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    3,995
    0
    36
    Nữ
    ** Cách sử dụng tiêu đề in trong Excel **

    Bạn có thể chỉ định các hàng và cột trong Excel sẽ được in trên mỗi trang in.Điều này có thể làm cho bản in của bạn dễ đọc hơn.

    ** 1.

    ** 2. ** Để lặp lại hàng 1 ở đầu mỗi trang in, nhấp vào ** hàng để lặp lại ở trên cùng ** và chọn ** 1 **.

    ** 3. ** Nhấp vào ** OK **.

    ** 4. ** Trên tab ** tệp **, nhấp vào ** in ** để xem trước bản in.

    ** Ngoài ra, bạn cũng có thể xem nhiều hướng dẫn Excel khác ở đây. **

    ** [Liên kết đến hướng dẫn Excel] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO) **

    ** Thẻ: ** #BasiceXcel #ExCeltutorials #Officestudy
    =======================================
    **How to use Print Titles in Excel**

    You can specify the rows and columns in Excel that will be printed on each printed page. This can make your printout easier to read.

    **1.** On the **Page Layout** tab, in the **Page Setup** group, click **Print Titles**.

    **2.** To repeat the row 1 at the top of each printed page, click **Rows to repeat at top** and select **1**.

    **3.** Click **OK**.

    **4.** On the **File** tab, click **Print** to preview the printout.

    **In addition, you can also see many other Excel tutorials here.
    Chi tiết tại: Bạn muốn sử dụng các công cụ dropshipping, cheat air drop và whitelist hiệu quả nhất? Tham gia vào nhóm MMO Telegram lớn nhất tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận được đầy đủ bộ tool change info PC, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser, Gologin và các công cụ khác hoàn toàn miễn phí
     
    Quan tâm nhiều