Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo Kỹ năng ** Cách tự động tập trung nội dung khi in excel ** Tham gia kênh Telegram của thủ thuật 1. Trên tab ** tệp **, nhấp ** in **. 2. Nhấp vào ** Lợi nhuận tùy chỉnh ** từ danh sách ** lề **. 3. Tiếp theo, chọn ** theo chiều ngang ** và ** theo chiều dọc **. 4. Nhấp vào ** OK **. ** Ngoài ra, bạn cũng có thể xem nhiều hướng dẫn Excel khác ở đây. ** ** Bài viết: 5/5 - (100 phiếu) ** ** Thẻ: ** #Excel #Basic #Office #skills ======================================= skills **How to automatically center content when printing in Excel** Join the Telegram channel of Tricksmmo �� [Link]( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO) 1. On the **File** tab, click **Print**. 2. Click **Custom Margins** from the **Margins** list. 3. Next, select **Horizontally** and **Vertically**. 4. Click **OK**. **In addition, you can also see many other Excel tutorials here.** **Posts: 5/5 - (100 votes)** **Tags:** #Excel #Basic #Office #Skills Chi tiết tại: Đăng ký thành viên vào Group MMO lớn nhất trên Telegram và Group Facebook để nhận được đầy đủ bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Miễn Phí không giới hạn trọn đời: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO