Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Bài viết này mình muốn chia sẻ cho anh em dùng trần iphone 14 pro hay promax không dùng ốp combo bả

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi phamle122, 16/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ## iPhone khỏa thân

    Có 2 loại người trên thế giới: những người sử dụng các trường hợp và những người không.Tôi thuộc về cả hai loại.

    ** Sử dụng một trường hợp là dễ dàng **.Bạn chỉ cần đặt điện thoại của bạn vào một trường hợp và bạn tốt để đi.

    ** Sử dụng iPhone khỏa thân không quá dễ dàng **.Bạn phải cẩn thận để không gãi nó.

    Như bạn đã biết, các đường viền bằng thép không gỉ trên iPhone 14 Pro và Pro Max rất mạnh và chắc, nhưng chúng vẫn có thể bị trầy xước.Cầy sẽ xuất hiện ở khắp mọi nơi trên biên giới.Bên cạnh đó, mặt sau của điện thoại cũng dễ bị trầy xước, mặc dù Apple quảng cáo rằng nó có mặt sau bằng kính sapphire.

    ** Hiện tại, tôi đang sử dụng một kết hợp của nhãn dán lưng bằng da và nhãn dán PPF trên đường viền bằng thép không gỉ của iPhone của tôi. **

    ** Với nhãn dán lưng da, tôi đang bảo vệ mặt sau của thiết bị và nó trông rất tuyệt. ** Một điều tôi không thích về nhãn dán này là nó không bảo vệ máy ảnh tốt.Máy ảnh được lộ ra, có thể khiến nó tiếp xúc trực tiếp với bàn và ghế.

    ** Nhãn dán PPF không sao.Nó giúp bảo vệ chống lại các vết trầy xước nhỏ và nó không gây ra dấu vân tay hoặc mồ hôi để làm cho điện thoại trơn.
    Chi tiết tại: Nhận ngay Antidetect browser Gologin miễn phí không giới hạn trọn đời và bộ công cụ change info PC, Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint khi tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO