Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Bản cập nhật tháng 6 cho Xbox One sẽ giúp tận dụng 10% sức mạnh để dành của GPU

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 25/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Xbox One để mở khóa 10% năng lượng GPU trong bản cập nhật tháng 6 **

    *.

    Spencer tin rằng sức mạnh thêm này sẽ cho phép các nhà phát triển sử dụng tốt hơn phần cứng của Xbox One, dẫn đến hình ảnh và hiệu suất được cải thiện.

    ** Hiện tại, chỉ các trò chơi đã được phát triển hoặc cập nhật cụ thể để tận dụng sức mạnh GPU thêm mới có thể sử dụng nó.Sức mạnh bổ sung, hoặc liệu sức mạnh thêm sẽ chỉ cho phép các trò chơi mới được tạo ra mà trực quan hơn.

    ** Vẫn chưa biết liệu Xbox One có thể chơi các trò chơi ở độ phân giải 1080p đầy đủ hay không và 60 khung hình mỗi giây với công suất GPU thêm. ** Tuy nhiên, mở khóa GPU để cho phép các trò chơi tận dụng toàn bộSức mạnh là một bước đi đúng hướng, vì cảm biến Kinect không phải lúc nào cũng được sử dụng và công suất phụ hiện đang bị lãng phí.

    ** #xboxone #gpu #kinect #fudzilla **
    =======================================
    **Xbox One to unlock 10% of GPU power in June update**

    **Phil Spencer, head of Xbox and Microsoft Studios, has confirmed that the upcoming June update for the Xbox One will unlock 10% of the power of the console's GPU, which has been reserved to support the Kinect sensor.**

    Spencer belie
    Download now: Bạn có thể tham gia vào cộng đồng cung cấp các giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop, whitelist miễn phí tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO