Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Bạn có thể sử dụng iPhone của mình để tìm kiếm một chiếc điều khiển bị mất trong tvOS 17 và iOS 17.

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi aless15, 16/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Apple lặng lẽ phát hành bản cập nhật firmware cho Siri Remote cho phép tìm ** của tôi **

    ** Hôm qua, Apple đã phát hành một phần sụn mới cho thế hệ thứ hai và thứ ba Siri Remote với iPhone 15 và bản cập nhật này dường như kích hoạt tính năng của TVOS 17 được thiết kế để cho phép iPhone tìm kiếm một điều khiển từ xa của Apple TV. **

    Với phần sụn mới, TVOS 17 và iOS 17, nếu mất điều khiển từ xa Siri, người dùng có thể sử dụng điều khiển TV Apple để hiển thị trong trung tâm điều khiển trên iPhone để tìm kiếm điều khiển bị mất.

    Người dùng sẽ thấy một giao diện tương tự như tìm tôi của họ, hướng dẫn họ đi đến điều khiển bị mất, với kích thước của vòng tròn trên màn hình tăng lên để hướng dẫn chuyển động theo đúng hướng.

    Tính năng tìm thấy của tôi cho Siri Remote có sẵn trên điều khiển từ xa Siri thế hệ thứ hai và thứ ba.Phần sụn được cập nhật là cần thiết và không có cách nào cụ thể để cập nhật điều khiển từ xa Siri.Apple TV cần được cập nhật, bật và kết nối với Siri Remote để bắt đầu, nhưng không có cách nào để buộc phần sụn được tải xuống mới.

    Trước khi Apple ra mắt Apple TV 4K mới nhất, có tin đồn rằng Apple sẽ tích hợp chức năng tìm kiếm
    Chi tiết tại: Các công cụ dropshoping, cheat air drop, whitelist và nhiều phần mềm khác đều có sẵn tại nhóm MMO lớn nhất trên Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều