Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Bạn đã hiểu đúng, sử dụng đúng thực phẩm chức năng chưa?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi nhquan85, 14/4/22.

  1. nhquan85

    nhquan85 Thành Viên Mới

    20%
    19/1/22
    8
    0
    1
    Nam
    Với nhu cầu chăm sóc sức khỏe hiện nay, thực phẩm chức năng hiện đang là một sản phẩm được bán rất chạy trên thị trường. Dường như trong bất kỳ gia đình nào cũng sẽ có ít nhất 1 – 2 sản phẩm thực phẩm chức năng. Thế nhưng liệu họ, chính những người đang sử dụng sản phẩm có hiểu đúng và sử dụng đúng thực phẩm chức năng hay không? Để biết bản thân mình có hiểu và sử dụng đúng hay không, mời bạn đọc cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của Trang Ly nhé!


    Cách hiểu đúng về thực phẩm chức năng

    Có rất nhiều những định nghĩa khác nhau cho thực phẩm chức năng mà bạn không thể quyết định được một định nghĩa chính xác và đầy đủ nhất. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể hiểu rằng thực phẩm chức năng là những sản phẩm giúp hỗ trợ, bổ sung và tăng cường chức năng của các bộ phận bên trong cơ thể. Đây cũng được xem như là những sản phẩm bảo vệ và bồi bổ sức khỏe hiệu quả.
    Nhiều người cho đến nay vẫn hay nhầm tưởng rằng thực phẩm chức năng chính là thuốc tuy nhiên thực tế không phải vậy. Trên mỗi sản phẩm thực phẩm chức năng luôn có một dòng khuyến cáo “Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”. Điểm khác biệt lớn nhất giữa thuốc và thực phẩm chức năng đó chính là thuốc là một loại hóa chất chữa bệnh, được chia theo toa và có liều dùng theo chỉ định của bác sĩ. Trong khi đó, thực phẩm chức năng như một loại thực phẩm mà cơ thể hấp thụ, hoàn toàn không có hóa chất độc hại, người dùng có thể an tâm sử dụng mà không lo tác dụng phụ.
    Cách sử dụng thực phẩm chức năng đúng
    Một sai lầm nữa mà người tiêu dùng hay mắc phải khi đề cập đến thực phẩm chức năng đó là cách sử dụng. Nhiều người phàn nàn rằng họ đã sử dụng thực phẩm chức năng trong một thời gian mà không nhận thấy được sự thay đổi tích cực nào trong cơ thể. Tại sao vậy? Đó là bởi họ đã dùng sai cách, vậy cách sử dụng thực phẩm chức năng đúng là như thế nào?
    • Chỉ dùng những thực phẩm chức năng mà cơ thể mình cần. Chẳng hạn, bạn gặp phải vấn đề về xương khớp, bị viêm khớp, thoái hóa khớp thì nên dùng sản phẩm TPCN hỗ trợ xương khớp như Canxium Solfgel, Glucomax Flex, Shark Cartilage,…
    • Tuân thủ đúng liều lượng đã ghi trên bao bì sản phẩm hoặc theo chỉ định của chuyên gia, bác sĩ. Đôi khi việc quá lạm dụng, vượt quá liều lượng dùng cho phép sẽ gây phản tác dụng và thậm chí là những tác dụng phụ không mong muốn.
    • Sử dụng thực phẩm chức năng đúng thời điểm thích hợp theo hướng dẫn. Có những sản phẩm bắt buộc phải uống sau ăn như TPCN bổ sung dinh dưỡng, chẳng hạn Traly Vit, Traly Cal, Traly Plus,… Tuy nhiên cũng có những sản phẩm phải uống trước bữa ăn mới có hiệu quả như cốm tăng cân, trà giảm cân Traly, Traly Slim,…
    Địa chỉ mua thực phẩm chức năng uy tín
    Thị trường thực phẩm chức năng hiện nay rất sôi động và phát triển mạnh mẽ. Không quá khó để bạn tìm thấy một đơn vị bán thực phẩm chức năng tại một thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh nhưng không dễ để chọn được một đơn vị uy tín, chất lượng.
    Với kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực dược phẩm, Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Trang Ly hân hạnh là một trong số ít những địa chỉ sản xuất và phân phối thực phẩm chức năng uy tín nhất. Chúng tôi áp dụng quy trình sản xuất khép kín, đạt chuẩn GMP hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng truy cập website Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO hoặc liên hệ đến hotline 024.3773.3756 để được hỗ trợ đặt hàng trực tuyến nhé!
    Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly. Tự hào là đơn vị có thâm niên 20 năm trong ngành sản xuất thực phẩm chức năng. Chúng tôi có:
    Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP của Bộ y tế Việt Nam
    Chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ
    ISO 22000 – 2015
    HACCP, UKAS của vương quốc Anh cấp
    Trang thiết bị máy móc hiện đại
    Quy trình sản xuất nhanh chóng, khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
    Đội ngũ nhân viên tận tâm, phục vụ chuyên nghiệp

    Head office : No5 G19 Thanh Cong Ba Dinh Dist - Ha Noi
    Tel/fax : 043.7733756 - 043.7738337-043.7735586 - 043.7732901
    Branch : No11, 6 Road , Binh Thoi hostel 8 Precinct ,11 Dist , HoChiMinh City
    Tel/fax : 083.9622818 - 083.9626726
    Office at USA : 4801 Little Jone Street # F Baldwin Park , CA 91706 USA
    Office at Russia Commercial Center of Hanoi-Moscow Multifunctional Complex - No. 146, Yaroslavskoe Avenue, Moscow, Russia
    Manufactory : Nam Hong - Dong Anh - Ha Noi
    Manufactory Drug : Nguyen Khe - Dong Anh - Ha Noi
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO