Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Bán Hàng Bùng Nổ Trên Zalo: Bí Quyết Tiếp Cận Hàng Ngàn Khách Hàng Tiềm Năng

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Anh Tuấn MKT, 24/7/24.

  1. Anh Tuấn MKT

    Anh Tuấn MKT Thành Viên

    10%
    25/4/24
    60
    0
    6
    Nam
    Zalo hiện nay là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam với hơn 70 triệu người dùng. Đây là kênh tiềm năng để các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, quảng bá sản phẩm và dịch vụ, gia tăng doanh thu.

    Bán hàng qua kênh Zalo mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, bao gồm:

    • Tiếp cận khách hàng tiềm năng: Zalo sở hữu lượng lớn người dùng tiềm năng, giúp bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu.
    • Tương tác trực tiếp với khách hàng: Zalo hỗ trợ tính năng nhắn tin, gọi điện, video call, giúp bạn tương tác trực tiếp với khách hàng, giải đáp thắc mắc và tư vấn sản phẩm/dịch vụ hiệu quả.
    • Xây dựng thương hiệu uy tín: Bán hàng qua Zalo giúp bạn xây dựng thương hiệu uy tín, tạo dựng lòng tin với khách hàng.
    • Tăng doanh thu: Zalo là kênh hiệu quả để thúc đẩy doanh số bán hàng, gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.
    Kéo nhóm Zalo để bán hàng là chiến lược thu hút khách hàng hiệu quả, giúp bạn tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng lớn, từ đó tăng doanh số bán hàng.

    2. Tại sao nên bán hàng qua kênh Zalo, tại sao phải kéo nhóm Zalo để bán hàng?

    Nên bán hàng qua kênh Zalo vì:

    • Chi phí thấp: Bán hàng qua Zalo không tốn nhiều chi phí so với các kênh quảng cáo truyền thống.
    • Hiệu quả cao: Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng mua hàng trên Zalo cao hơn so với các kênh khác.
    • Dễ dàng sử dụng: Bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng bán hàng qua Zalo mà không cần nhiều kỹ thuật.
    • Tiết kiệm thời gian: Bán hàng qua Zalo giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức so với các hình thức bán hàng truyền thống.
    Nên kéo nhóm Zalo để bán hàng vì:

    • Tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng lớn: Nhóm Zalo có thể có hàng nghìn thành viên, giúp bạn tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng lớn.
    • Tăng tương tác: Nhóm Zalo là nơi để bạn tương tác trực tiếp với khách hàng, giải đáp thắc mắc và tư vấn sản phẩm/dịch vụ.
    • Xây dựng cộng đồng: Nhóm Zalo giúp bạn xây dựng cộng đồng khách hàng trung thành, từ đó tăng doanh số bán hàng.
    • Quảng bá thương hiệu: Nhóm Zalo là kênh hiệu quả để quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn.
    3. Công cụ tôi cần là công cụ gì, hướng dẫn công cụ MKT Zalo

    MKT Zalo là công cụ hỗ trợ bán hàng qua Zalo hiệu quả và uy tín nhất hiện nay. Với MKT Zalo, bạn có thể:

    • Tự động tạo tài khoản Zalo: Tự động tạo hàng loạt tài khoản Zalo theo yêu cầu.
    • Tham gia nhóm Zalo: Tham gia tự động vào các nhóm Zalo tiềm năng.
    • Kết bạn Zalo: Kết bạn tự động với người dùng Zalo tiềm năng.
    • Gửi tin nhắn Zalo: Gửi tin nhắn tự động đến khách hàng trong nhóm Zalo và danh sách bạn bè.
    • Quản lý nhóm Zalo: Quản lý hiệu quả các nhóm Zalo mà bạn tham gia.
    Hướng dẫn sử dụng MKT Zalo:

    1. Đăng ký tài khoản: Truy cập website Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và đăng ký tài khoản miễn phí.
    2. Kết nối tài khoản: Kết nối tài khoản Zalo với phần mềm.
    3. Tạo chiến dịch: Chọn mục tiêu chiến dịch, nội dung tin nhắn, thời gian gửi, tần suất gửi,...
    4. Nhắm mục tiêu: Chọn lựa đối tượng tiềm năng dựa trên nhiều tiêu chí.
    5. Bắt đầu chiến dịch: Nhấn nút "Bắt đầu" để phần mềm tự động thực hiện chiến dịch.
    Lưu ý:

    • Sử dụng phần mềm một cách hợp lý, tuân thủ các nguyên tắc cộng đồng Zalo và các quy định của Shopee.
    • Tạo nội dung tin nhắn thu hút, hấp dẫn, hoặc xem video để biết thêm chi tiết nhé
      Liên hệ Anh Tuấn MKT - 0857.988.847
     
  2. Anh Tuấn MKT

    Anh Tuấn MKT Thành Viên

    10%
    25/4/24
    60
    0
    6
    Nam