Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Bạn nào đang sài iphone 12 xác nhận cho mình giừm cái : đó là khi chơi pubg mobille thì máy có quá

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi camrry55, 15/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ## iPhone 12 quá nóng khi chơi PUBG Mobile?

    IPhone 12 của bạn có quá nóng khi chơi PUBG Mobile không?Bạn không cô đơn.Nhiều người dùng đã báo cáo gặp phải vấn đề này, với một số thiết bị đạt nhiệt độ lên tới 45 độ C.

    Điều này có thể là do thực tế là PUBG Mobile là một trò chơi rất khắt khe và yếu tố hình thức nhỏ của iPhone 12 không để lại nhiều chỗ cho sự phân tán nhiệt.Do đó, bộ xử lý của điện thoại có thể bắt đầu quá nóng, điều này có thể dẫn đến các vấn đề về hiệu suất và thậm chí làm hỏng thiết bị.

    Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này, có một vài điều bạn có thể làm để cố gắng giảm nhiệt do iPhone 12. Đầu tiên, trước tiên, hãy thử giảm cài đặt đồ họa trong PUBG Mobile.Điều này sẽ làm giảm lượng năng lượng xử lý cần thiết và sẽ giúp giữ cho điện thoại mát hơn.Bạn cũng có thể thử chơi trong một môi trường mát mẻ hơn, chẳng hạn như phòng máy lạnh.

    Nếu các bước này không hoạt động, bạn có thể cần xem xét việc làm mát cho iPhone 12. Những trường hợp này có người hâm mộ tích hợp giúp tiêu tan nhiệt và có thể giúp điện thoại của bạn không quá nóng.

    Dưới đây là một số bài viết liên quan mà bạn có thể thấy hữu ích:

    * [Làm thế nào để giữ cho iP
    Chi tiết tại: Register to join the MMO Telegram group and Facebook group to download the full toolkit: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO