Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Bạn nghĩ sao về văn khoá không xin xỏ, không miễn phí? Mình thấy trên group...

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi Nghĩa Nguyễn Đình, 26/4/23.

  1. Bạn nghĩ sao về văn khoá không xin xỏ, không miễn phí?
    Mình thấy trên group MMO các bạn hỏi rất nhiều vấn đề và cũng có nhiều bạn nhiệt tình hỗ trợ free.
    Các bạn có nghĩ rằng nếu các bạn trả cho người hỗ trợ bạn 1 khoản phí thì sẽ vui vẻ hơn cho cả 2 không?
    Mình là founder ứng dụng Askany, ứng dụng tư kết nối người cần được tư vấn và các chuyên gia giỏi trong cùng lĩnh vực. Các bạn cần hỏi gì thì cứ book 1 chuyên gia có kỹ năng phù hợp để hỏi đáp, tư vấn, mentor.
    Mình rất mong và cầu thị được hợp tác với các bạn giỏi về MMO, có thể trở thành chuyên gia trên app của mình để hỗ trợ lại cho cộng đồng MMO Việt Nam phát triển.
    Xin cảm ơn.
     
  2. ý tưởng hay quá anh. Like !!!
     
  3. app này k khả thi. nếu người hỏi đã có tâm tìm hiểu họ đã tự lên google search. nếu cần chuyên gia cũng có rất nhiều ng tư vấn miễn phí nên việc thu phí là bất khả thi
     
  4. cho 1 slot mảng youtube premium nha ad
     
  5. Xin slot cắm coca :))
     
  6. Không trả phí là 1 văn hóa tốt, và phần đông mọi người vẫn sẵn lòng giúp đỡ miễn phí mà. Như em từ thằng không biết gì mò 1 tháng trên mạng, bạn bè giúp đỡ giờ viết được cái code reg được mấy triệu page rồi.
     
  7. này mấy năm trc mình cùng ideas, cơ mà giờ có em chatGPT ra đời thì thôi tiên lượng không được tốt, nếu có thể sống chắc nên focus vài niche nào đó ví dụ chuyên về MMO chẳng hạn. Mà phải cần thời gian build dc nội dung chất lượng nếu không thì khó trụ vững.
     
  8. vấn đề nằm ở phí và uy tín, tiếc là mấy ông uy tín quá lại không làm kèo vặt, vì cơ bản phí cao hơn ==> mấy ông kia lại không chịu, khổ lắm thớt ạ