Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Bàn phím nào vuốt để nhập tốt nhất cho IOS?

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi preeajernigan, 15/11/23.

  1. preeajernigan

    preeajernigan Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    500
    0
    16
    Nam
    ** Người dùng iOS, cách tìm bàn phím vuốt dự đoán các từ tốt? **

    Tôi đã từng sử dụng bàn phím Swiftkey Swipe trên Android, và nó thật tuyệt.Nó có một chức năng vuốt tuyệt vời đã học theo cách tôi gõ, và nó rất chính xác trong việc đoán những gì tôi đang cố gắng viết.

    Tuy nhiên, gần đây tôi đã chuyển sang iOS và Swiftkey không hỗ trợ người Việt Nam trên iOS.Tôi đã thử một vài bàn phím vuốt khác, nhưng không ai trong số họ giỏi như Swiftkey.

    Tôi đang tìm một bàn phím vuốt cho iOS có khả năng dự đoán tốt.Tôi không quan tâm đến bàn phím yêu cầu tôi gõ từng chữ cái riêng lẻ.

    ** Đây là một số hashtag mà bạn có thể sử dụng: **

    * #IOS
    * #SwipeKeyboard
    * #SwiftKey
    * #Tiếng Việt
    * #Keyboard
    * #đánh máy
    =======================================
    **iOS users, how to find a swipe keyboard that predicts words well?**

    I used to use the SwiftKey swipe keyboard on Android, and it was great. It had a great swipe function that learned the way I typed, and it was very accurate at guessing what I was trying to write.

    However, I recently switched to iOS, and SwiftKey doesn't support Vietnamese on iOS. I've tried a few other swipe keyboards, but none of them have been as good as SwiftKey.

    I'
    Chi tiết tại: Get free dropshipping tools like Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin and many more by joining the largest Telegram group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO