Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

BĂNG ĐỘI TRƯỞNG RONALDO NÉM ĐI ĐÃ CỨU SỐNG 1 BỆNH NHÂN NHÍ Chắc hẳn người hâm mộ vẫn còn...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 4/7/21.

  1. BĂNG ĐỘI TRƯỞNG RONALDO NÉM ĐI ĐÃ CỨU SỐNG 1 BỆNH NHÂN NHÍ

    Chắc hẳn người hâm mộ vẫn còn nhớ khoảnh khắc Ronaldo ném băng đội trưởng sau khi bị khước từ bàn thắng trong trận Bồ Đào Nha hòa Serbia 2-2 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu hôm 27/3. Sau trận đấu, trọng tài chính đã phải lên tiếng xin lỗi về quyết định đó.

    Về phía Ronaldo, anh đã phải nhận nhiều ý kiến trái chiều vì hành động ném băng đội trưởng của mình. Sau đó, tấm băng đội trưởng của CR7 đã được người lính cứu hỏa có tên Djordje Vukicevic nhặt được và tặng cho một tổ chức từ thiện.

    Chỉ sau 3 ngày đấu giá, tổ chức này đã thu về 64.000 euro (~1,8 tỷ đồng). Số tiền này đã giúp Gavrilo Djurdjevic, một em bé lúc đó mới 6 tháng tuổi, người Serbia bị teo cơ tủy sống. Mới đây, bố mẹ Gavrilo thông báo rằng em đã phản ứng tích cực với liệu pháp và đang từ từ bắt đầu ngồi dậy.

    Sau khi biết chiếc băng đội trưởng của mình được đem bán đấu giá, Ronaldo còn có hành động ý nghĩa không kém. Cụ thể, CR7 gửi tặng Gavrilo một chiếc áo số 7 ở Juventus kèm theo chữ ký của mình. Siêu sao người Bồ Đào Nha còn gửi gắm thông điệp trên chiếc áo đấu: "Dành tặng Gavrilo! Cho chiến thắng của Gavrilo!".

    Thật vui khi thấy điều gì đó tích cực đã xuất hiện từ phản ứng nóng nảy của Ronaldo trước quyết định gây tranh cãi từ trọng tài. Một khoảnh khắc trong bóng đá đôi khi có thể mang lại điều kỳ diệu dành cho những người đang cần giúp đỡ ❤️

    __justfootball__

    #bongda24h #ronaldo

    [​IMG]