Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Bằng lái xe đã có thể dễ dàng xác minh thật, giả bằng mã QR

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi phamle122, 27/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Giấy phép lái xe với mã QR: Cách kiểm tra tính xác thực của nó và tìm kiếm thông tin? **

    Kể từ ngày 1 tháng 6 năm 2022, tất cả các giấy phép lái xe được cấp tại Việt Nam sẽ có mã QR ở mặt sau.Mã QR này được liên kết với hệ thống quản lý giấy phép của người lái và có thể được sử dụng để xác minh tính xác thực của giấy phép và tra cứu thông tin của nó.

    Để kiểm tra tính xác thực của giấy phép lái xe, bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh để quét mã QR.Máy quét sau đó sẽ hiển thị thông tin của giấy phép, bao gồm tên người lái, địa chỉ, ngày sinh và nhóm máu.

    Để tìm kiếm thông tin về giấy phép lái xe, bạn có thể truy cập trang web của Bộ Giao thông Vận tải.Trên trang web, bạn có thể nhập số giấy phép lái xe và mã QR để xem thông tin của giấy phép.

    Bạn cũng có thể sử dụng mã QR để gia hạn giấy phép lái xe hoặc xin giấy phép trùng lặp.Để làm điều này, bạn sẽ cần phải truy cập Bộ Giao thông Vận tải và trình bày giấy phép lái xe của bạn và mã QR.Bộ Giao thông vận tải sau đó sẽ cấp cho bạn bằng lái xe mới với mã QR mới.
    =======================================
    **Driver's license with QR code: How to check its authenticity and look up information?**

    Since June 1, 2022, all driver'
    Chi tiết tại: Subscribe to the biggest MMO Group on Telegram at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO or Facebook group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get the full set of tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin free unlimited lifetime and tools to support dropshoping, cheat air drop, whitelist
     
    Quan tâm nhiều