Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Báo cáo: Samsung là nhà cung cấp màn hình OLED lớn nhất cho iPhone 14 với khoảng 70% số lượng

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi aless15, 16/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Samsung cung cấp 70% các tấm OLED cho iPhone 14 **

    Theo một báo cáo gần đây từ ELEC, Samsung Display dự kiến sẽ cung cấp 70% các bảng OLED cho đội hình iPhone 14.Điều này có nghĩa là Samsung sẽ cung cấp khoảng 80 triệu đơn vị bảng OLED cho iPhone 14, trong khi màn hình LG sẽ cung cấp 20 triệu đơn vị và BOE sẽ cung cấp 6 triệu đơn vị.

    Samsung có một lợi thế rõ ràng so với các đối thủ của mình về vấn đề này.Mặc dù Hiển thị LG chỉ cung cấp các bảng LTPS cho bảng điều khiển iPhone 14 và LTPO tiêu chuẩn cho iPhone 14 Pro Max và Boe chỉ cung cấp các bảng LTPS cho iPhone 14 tiêu chuẩn, Samsung Display cung cấp các bảng điều khiển cho tất cả các mẫu iPhone 14.

    Ngoài ra, trong số 80 triệu đơn vị mà Samsung Hiển thị sẽ xuất xưởng, ít nhất 60 triệu đơn vị sẽ dành cho các mẫu iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

    Lý do chính khiến Samsung Display là nhà cung cấp hàng đầu cho Apple là vì các công ty khác đang gặp khó khăn trong sản xuất.

    ** #iphone14 #Apple #samsungdisplay **
    =======================================
    **Samsung to supply 70% of OLED panels for iPhone 14**

    According to a recent report from The Elec, Samsung Display is expected to suppl
    Chi tiết tại: Ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay hôm nay để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online miễn phí và các bí quyết kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.