Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Bảo dưỡng toyota bảo dưỡng xe innova mua cũ mua lại gồm kiểm tra và làm những gì?

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 26/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Bảo trì Toyota Innova: Kiểm tra những gì và phải làm gì sau khi mua một chiếc xe đã qua sử dụng **

    Mua một chiếc xe đã qua sử dụng có thể là một cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền khi vận chuyển, nhưng điều quan trọng là đảm bảo rằng bạn đang nhận được một thỏa thuận tốt.Một trong những cách tốt nhất để làm điều này là có một thợ máy kiểm tra chiếc xe trước khi bạn mua nó.

    Dưới đây là một số điều mà một thợ máy nên kiểm tra khi kiểm tra một chiếc Toyota Innova đã qua sử dụng:

    *** Động cơ: ** Động cơ nên chạy trơn tru và không có bất kỳ rò rỉ nào.Cơ học nên kiểm tra mức dầu, mức độ làm mát và mức chất lỏng truyền.Họ cũng nên lắng nghe bất kỳ tiếng động khác thường đến từ động cơ.
    *** Truyền: ** Truyền sẽ thay đổi trơn tru giữa các bánh răng.Cơ học nên kiểm tra rò rỉ và đảm bảo rằng mức chất lỏng là chính xác.
    *** Phanh: ** Phanh nên dừng xe trơn tru và không cần kéo sang một bên.Các thợ máy nên kiểm tra các miếng phanh và cánh quạt để hao mòn.
    *** TIRES: ** Lốp xe nên có nhiều rãnh và nên được thổi phồng đúng cách.Các thợ máy cũng nên kiểm tra các bánh xe cho bất kỳ thiệt hại.
    *** Hệ thống treo: ** Hệ thống treo phải trong tình trạng tốt và không nên tạo ra b
    Chi tiết tại: Hãy tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram để nhận được đầy đủ bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin miễn phí không giới hạn trọn đời: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để được hưởng những tiện ích này