Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Bảo dưỡng xe máy khi đã đi được 10.000Km

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dona55, 27/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Bảo dưỡng xe sau 10.000 km: Phải làm gì và không nên làm gì? **

    Sau 10.000 km hoạt động liên tục, có nhiều mặt hàng cần được duy trì, nhưng chủ xe cần phải chú ý đến các mặt hàng sau để giữ cho động cơ sạch sẽ, mạnh mẽ và bền bỉ.

    ** 1.Làm sạch buồng đốt, đầu piston và bugi bằng bọt làm sạch carbon của Vietlube **

    Buồng đốt, đầu piston và bugi là những phần bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi tiền gửi carbon.Nếu không được làm sạch thường xuyên, những bộ phận này sẽ trở nên bẩn và khiến động cơ mất điện và chạy không hiệu quả.

    Bọt làm sạch carbon của Vietlube là một cách an toàn và hiệu quả để làm sạch buồng đốt, đầu piston và bugi.Nó được làm từ các thành phần tự nhiên và không chứa bất kỳ hóa chất có hại nào.

    Để sử dụng bọt làm sạch carbon của Vietlube, chỉ cần phun nó vào buồng đốt và để nó ngồi trong vài phút.Sau đó, khởi động động cơ và để nó chạy trong vài phút.Bọt làm sạch carbon sẽ nới lỏng các mỏ carbon và chúng sẽ được xả ra khỏi động cơ.

    ** 2.Rửa động cơ **

    Sau khi làm sạch buồng đốt, đầu piston và bugi, điều quan trọng là phải rửa động cơ để loại bỏ bất kỳ bọt làm sạch carbon còn lại.Điều này có thể được thực hiện bằng cách phun nước vào động cơ từ các lỗ bugi.

    ** 3.Kiểm tra,
    Chi tiết tại: We would like to invite you to join The best MMO Group on Telegram at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and on Facebook at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get the full toolkit for dropshipping, cheat airdrop, whitelist and more