Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Bảo hành Iphone tại TTBH Việt Nam

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi darsgal05, 15/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Bác sĩ, hãy để tôi hỏi **

    Tôi đã mua một chiếc iPhone 13 Pro Max từ TGDD vào tháng Tư và nó vẫn được bảo hành.Máy ảnh chính (1x) không tập trung, nhưng hai máy ảnh khác vẫn ổn.Tôi đã gọi hỗ trợ của Apple và họ nói rằng phần cứng của máy ảnh là bình thường và không có vấn đề gì.

    Tôi tự hỏi nếu tôi mang nó đến TTBH nhờ bảo hành, tôi có thể có được một thiết bị mới hay chỉ cần thay thế máy ảnh?Tôi đang bị giằng xé giữa việc giữ Thakak một và thuan của tôi.

    ** Hashtags: ** #iphone #13Promax #Camera #Warranty #TGDD #Apple #TTBH #thakkarone #thuanmy
    =======================================
    **Doctor, let me ask**

    I bought an iPhone 13 Pro Max from TGDD in April and it's still under warranty. The main camera (1x) is not focusing, but the other two cameras are fine. I called Apple support and they said that the hardware of the camera is normal and there's no problem.

    I'm wondering if I bring it to the TTBH thanks to the warranty, will I be able to get a new device or just get the camera replaced? I'm torn between keeping Thakak One and Thuan My.

    **Hashtags:** #iPhone #13ProMax #camera #warranty #TGDD #Apple #TTBH #ThakkarOne #ThuanMy
    Chi tiết tại: Join the community that provides solutions for raising social media accounts, cheat airdrops and whitelists for free at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook page Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO / to increase interaction and help your account grow