Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Bao lâu nay em cũng buôn bán, nhưng em chưa gặp trường hợp như thế này bao...

Thảo luận trong 'Sàn Kiểng Lá' bắt đầu bởi Minh Tâm Lê Nguyễn, 3/10/21.

  1. Bao lâu nay em cũng buôn bán, nhưng em chưa gặp trường hợp như thế này bao giờ anh em ! Bảo chốt cho em, nhưng cuối cùng lại chốt cho người khác rồi ! Nói để ngày mai hỏi bưu điện gởi được cây 2m không rồi báo em, nhưng im lặng đến khi em ck thì mới báo là đã bán cho người khác ! Em chẳng muốn đăng lên đâu , nhưng e mong các anh em khác tránh trường hợp như em !
    [​IMG]
     
  2. mấy thành phần ko uy tín nên tránh xa
     
  3. Làm ăn như đứa con nít . chả có chút uy tín nào . chắc tìm đc kèo tiền cao hơn rồi ..
     
  4. Coi chưa bén duyên với cây này vậy
     
  5. Tối qa em em chưa chốt. Em bảo ra bưu điện hỏi bưu điện có nhận ko rồi báo lại bác. Nhưng bưu điên ko nhân vi cây quá cao. Chiêu bác lại bắn tiền. Mọi thứ em đã nhân lỗi và xin lỗi bác. Vây mà bác lại đăng phốt em.
     
  6. @@ cảm giác tuột mod nhỉ!!!! cay quá a chai
     
  7. Xin tiễn biệt cụ :))) thôi bớt nóng a ơi
     
  8. Bác ấy hỏi hôm qa . em bảo sáng ra bưu điện có ship được ko rồi mới chốt vi cây cao quá bưu điên ko nhân. sao e chuyển được. Tự nhiên chiều nay bác ây chuyển khoản cho em rồi bảo em như vậy
     
  9. Lỗi của em là ko báo bác ấy là bưu điên ko nhận vì cây cao qua 2m lân. Và em cung đã xin lỗi và nhận lỗi cho thuộc vê mình. Đàn ông mà đi lam vậy
     
  10. cho số tài khoản hẹn giờ chuyển khoản . mà bảo là chưa chốt. bạn Thai nên đừng bán cây nữa. có mấy triệu bạc mà ko giữ uy tín thì vứt.
     
  11. Ông a bán cây 5tr vận chuyển bị dập nhẹ tí lá đòi giảm còn 2tr500 vậy mà đi mua cây lại gặp shop bom chuyển tiền xong k bán cho nửa
     
  12. Mình chia sẻ với Người Mua là nếu mình đặt mình là người mua , thì cảm giác của mình sẽ rất khó chịu vì người bán thất hứa sau khi đã chốt . Nhưng mà bạn Người Bán đã chân thành xin lỗi nhiều lần rồi, gửi trả lại tiền đàng hoàng nữa nên bạn Người Mua hãy rộng lượng tha thứ cho Người Bán nhé . Còn bạn Người Bán thì nên gửi 1 cây nho nhỏ gì đó làm quà tặng cho Người Mua Hụt thay cho lời xin lỗi xuông . Chúc 2 bạn vui vẻ hoà thuận trở lại nhé . Nhắc nhở bạn Người Bán từ sau rút kinh nghiệm nhé vì chữ TÍN rất quan trọng .
     
  13. Quá buồn cho ông anh Minh Tâm Lê Nguyễn
     
  14. Bác đã biết là bưu điện ko nhận từ sáng. Mà chiều bác mới nới. Trong khi tiền thì đã ck. Bác làm vậy quá mất uy tín r
     
  15. Y chang vụ chốt cây của mình với 1 ng bán cây có tiếng, chốt trong cmt xong chủ cây lên bảo có người gần nhà qua lấy rồi, . Cảm giác hụt hẫng, đồng cảm cho chủ thớt.
     
  16. Gửi thùng bia với con gà , ta làm lại từ đầu.
     
  17. Ko có duyên thôi
     
  18. biết đâu mua đc em khác đẹp và rẻ hơn, chỉ là không thuộc về nhau thôi :v
     
  19. Một chút khó khăn -> bối rối -> quyết định chưa kịp nghĩ đến hậu quả. Đó là điều mình cảm nhận dc của bạn Người Bán từ đoạn chat của 2 bạn. Nếu Người Bán là 1 bạn ít kinh nghiệm thì mọi người nên thử rộng lượng ạ để bạn còn đường làm ăn về sau.