Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Bật mí cách seeding bài viết hiệu quả cao, ít người biết

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Hoàng Bằng MKT, 23/5/24.

  1. Hoàng Bằng MKT

    Hoàng Bằng MKT Thành Viên

    10%
    2/4/24
    30
    0
    6
    Nam
    Seeding bài viết là một kỹ thuật không còn quá xa lạ trên nền tảng Facebook. Cách làm này sẽ giúp bài viết của bạn có lượt tương tác cao hơn, gia tăng niềm tin của khách hàng về thương hiệu. Bài viết này, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO sẽ bật mí cho bạn các cách seeding bài viết có hiệu quả cao, cùng tìm hiểu ngay nhé!

    I. Tìm hiểu về seeding bài viết
    Seeding bài viết trên Facebook là chiến lược doanh nghiệp tự viral sản phẩm của mình. Trong đó, doanh nghiệp đóng vai như nhiều người tiêu dùng để trò chuyện, comment trong bài viết. Trong quá trình này, doanh nghiệp sẽ khéo léo đưa ra những thông tin về sản phẩm để tăng độ trust của khách hàng về thương hiệu. Cách làm này sẽ tăng lượt tương tác cho bài viết của bạn, đáp ứng được insight của khách hàng.

    [​IMG]

    Tìm hiểu về seeding bài viết​

    II. Cách seeding bài viết Facebook hiệu quả cao

    Để tiến hành chiến lược seeding bài viết hiệu quả, bạn cần chuẩn bị một số tài nguyên để công việc seeding diễn ra mượt mà nhất.

    1. Tài khoản clone
    Chắc chắn rồi, quá trình seeding thì không thể thiếu các tài khoản clone. Công dụng của các tài khoản clone này là thực hiện các nội dung seeding vào bài viết như like, comment, share bài viết. Có càng nhiều tài khoản clone thì bạn càng dễ dàng seeding bài viết. Có 2 cách để có được các tài khoản clone.

    • Mua tài khoản clone: Bạn có thể mua số lượng lớn tài khoản trên các website cung cấp dịch vụ này, giá cho một tài khoản clone khá rẻ, chỉ khoảng 3K/tài khoản.

    • Nuôi tài khoản clone: Bạn thực hiện nuôi hàng loạt các tài khoản clone bằng cách sử dụng phần mềm. Bạn có thể tự tạo các tài khoản này hoặc mua từ bên thứ 3. Cách làm này tuy mất thời gian hơn cách 1 nhưng sẽ đảm bảo được tài khoản clone của bạn đủ khỏe để không bị khóa tài khoản. Tạo ra các clone chất lượng cao.
    [​IMG]

    Chuẩn bị acc clone cho seeding​

    2. Kịch bản seeding

    Kịch bản seeding sẽ cho bạn góc nhìn tổng quan về chiến lược seeding của bạn, chuẩn bị sẵn nhiều kịch bản seeding, bạn sẽ không cần suy nghĩ khi thực hiện seeding. Có càng nhiều kịch bản seeding bài viết thì nội dung comment của bạn càng đa dạng.

    3. Cách seeding bài viết hiệu quả
    Tạo tình huống seeding tự nhiên: Một tài khoản clone chỉ nên seeding một lần trên một bài viết nhưng có thể seeing trên nhiều hội nhóm khác nhau. Hãy thay đổi câu từ, nội dung khác nhau để tránh bị đánh spam và cũng làm nội dung của bạn đa dạng hơn. Bạn cũng cần chú ý đến giọng điệu khi seeding, hãy đóng vai như một khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm của bạn để đưa ra nội dung seeding thật nhất.

    Seeding dạng câu hỏi: Bạn nên sử dụng hình thức seeding dạng câu hỏi cho quá trình seeding của mình. Lưu ý rằng câu hỏi chỉ nên gợi ý chung chung nhằm tạo sự tò mò của khách hàng. Sau đó, bạn có thể lấy tài khoản doanh nghiệp hoặc tài khoản clone khác để trả lời phần comment đó. Điều này tăng tương tác tốt cho bài viết của bạn.

    Seeding bằng feedback: Cách làm này sẽ giúp seeding một cách trực quan và tạo độ trust nhất cho khách hàng về sản phẩm. Người tiêu dùng luôn quan tâm sản phẩm thực tế so với hình ảnh trên mạng như thế nào. Nếu có hình ảnh feedback thực tế từ khách hàng sẽ rất hữu ích cho khách hàng.

    III. Lợi ích khi thực hiện seeding bài viết
    Thay vì sử dụng các hình thức trả phí tốn kém như Facebook Ads thì lựa chọn sử dụng seeding cũng giúp bài viết của bạn có lượng tương tác tốt, một số lợi ích seeding mang lại như:

    • Tăng cơ hội tiếp cận đối tượng: Seeding giúp bài viết được đưa đến một lượng lớn người đọc mục tiêu.

    • Tăng tương tác: Qua seeding, bài viết có khả năng thu hút sự quan tâm, bình luận và chia sẻ từ cộng đồng mạng.

    • Xây dựng uy tín: Việc seeding nội dung có thể giúp tạo ra ấn tượng tích cực với khán giả và tăng uy tín cho thương hiệu.
    Bạn hoàn toàn có thể kết hợp 2 hình thức seeding và Facebook Ads để đạt hiệu quả cao hơn.


    [​IMG]

    Lợi ích của seeding bài viết cho doanh nghiệp​

    IV. Cách seeding bài viết bằng phần mềm MKT Care
    Trong thời đại số hiện nay, để tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí thì các doanh nghiệp hay thương hiệu cá nhân lựa chọn sử dụng các phần mềm hỗ trợ seeding hiệu quả. Phần mềm giúp bạn thực hiện quá trình seeding từ A - Z, seeding hàng loạt mà không cần nhiều nhân sự tham gia. MKT Care có thể đảm bảo được cá yếu tố trên, sau đây là cách thực hiện seeding bằng phần mềm MKT Care:

    Bước 1: Đăng nhập vào phần mềm, nếu bạn chưa có phần mềm thì có thể liên hệ ngay hotline: 0966 363 373 để được tư vấn hỗ trợ cài đặt phần mềm.

    Bước 2: Chọn Viral Marketing => Seeding bài viết.

    Tại mục này, bạn cài đặt cấu hình seeding bài viết:

    • Số luồng chạy đồng thời: Càng nhiều luồng chạy thì quá trình seeding càng nhanh, tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào cấu hình máy của bạn.

    • Khoảng cách giữa 2 lần tương tác: Lựa chọn khoảng cách giữa 2 lần seeding bài viết.

    • Nhập ID bài viết cần seeding

    • Lựa chọn Icon nếu muốn, lựa chọn nội dung cho bình luận bài viết, bạn có thể thêm nội dung trong file note.
    [​IMG]

    Bước 3: Ở ô bên phải, bạn lựa chọn danh sách tài khoản clone để thực hiện công việc seeding bài viết.

    [​IMG]

    Bước 4: Ấn Start và đợi phần mềm thực hiện là xong


    Vậy là phần mềm MKT đã bật mí cho bạn các cách seeding bài viết hiệu quả. Sử dụng seeding bài viết sẽ giúp bạn gia tăng niềm tin của khách hàng và tạo hiệu ứng lan truyền. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, chúc bạn thành công!