Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Bệnh cúm biến mất từ khi covid xuất hiện?

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 2/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Tại sao bệnh cúm biến mất khi covid xuất hiện? **

    Cúm là một bệnh hô hấp do virus cúm.Nó thường gây sốt, ho, đau họng, chảy nước mũi và đau cơ.Trong trường hợp nghiêm trọng, bệnh cúm có thể dẫn đến viêm phổi, nhập viện và thậm chí tử vong.

    Tại Hoa Kỳ, mùa cúm trung bình hàng năm cho thấy hơn 20 triệu trường hợp, khoảng 300.000 lần nhập viện và 30.000 ca tử vong.Tuy nhiên, kể từ khi đại dịch COVID-19 bắt đầu, mùa cúm vào năm 2020-2021 đã giảm tử vong do cúm, chỉ có khoảng 600 trường hợp tử vong được báo cáo.

    Đây là một sự giảm đáng kể, và nó đặt ra câu hỏi: Tại sao cúm biến mất khi Covid-19 xuất hiện?

    Có một vài lý do cho điều này.Đầu tiên, các biện pháp được thực hiện để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19, chẳng hạn như cách xa xã hội, đeo mặt nạ và rửa tay, cũng giúp ngăn ngừa sự lây lan của bệnh cúm.Thứ hai, sự sẵn có rộng rãi của vắc-xin CoVID-19 cũng đã giúp giảm số lượng trường hợp cúm.

    Một câu hỏi khác được đặt ra là: Nếu các biện pháp được thực hiện để ngăn ngừa cúm có hiệu quả như vậy, tại sao các trường hợp covid-19 và tử vong vẫn còn quá cao?

    Câu trả lời cho câu hỏi này là Covid-19 là một loại virus truyền nhiễm hơn bệnh cúm.Nó lan truyền dễ dàng hơn trong không khí và có thể đượ
    Download now: Tham gia vào group Facebook Antidetect để tải về những công cụ hữu ích miễn phí. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO