Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Bentley sẽ sản xuất xe điện từ năm 2026, đến 2030 sẽ không làm xe chạy xăng nữa

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 30/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    , Bentley Motors, một thương hiệu sang trọng của Tập đoàn Volkswagen, vừa thông báo rằng họ sẽ chỉ sản xuất xe hybrid hoặc xe điện từ năm 2026.
    Đến năm 2030, Bentley nhằm mục đích loại bỏ hoàn toàn những chiếc xe chạy bằng xăng.Công ty đã công bố chiến lược mới của mình, được gọi là hơn 100, vào thứ năm.Nó sẽ bắt đầu có hiệu lực vào năm tới với hai mô hình hybrid cắm điện mới.Bentley hoàn toàn bằng điện đầu tiên dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2025.
    Mục tiêu của Beyond 100 là biến Bentley từ một nhà sản xuất động cơ V8 và V12 gây khó chịu thành một số mũ hàng đầu của khả năng di chuyển xa xỉ bền vững.Theo Giám đốc điều hành của Bentley, Adrian Hallmark, chiến lược này sẽ ảnh hưởng đến mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh, từ sản xuất và phân phối đến chuỗi cung ứng và mạng lưới bán lẻ.
    Di chuyển của Bentley, là một phần của sự thay đổi rộng lớn hơn của Tập đoàn Volkswagen đối với xe điện.Nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới đã đặt mục tiêu bán 1 triệu xe điện mỗi năm vào năm 2025.
    Ngoài việc trang bị lại dòng sản phẩm của mình, Bentley cũng đang cắt giảm chi phí để vượt qua tác động kinh tế của đại dịch Covid-19.Công ty đang sa thải khoảng 800 công nhân, 200 trong số đó sẽ đư
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm Kiếm tiền online MMO Việt Nam lớn nhất trên Telegram tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
     
    Quan tâm nhiều