Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Bị Apple trong khi không dùng bất cứ dịch vụ nào của Apple.

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 17/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Tiêu đề: ** ** bị Apple tính phí mặc dù tôi không sử dụng dịch vụ của họ?Đây là những gì phải làm. **

    **Giới thiệu:**

    Bạn đã bị sốc khi thấy một khoản phí từ Apple về báo cáo thẻ tín dụng của bạn, mặc dù bạn không sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của họ.Chuyện gì đang xảy ra?

    **Thân hình:**

    Có một vài lời giải thích có thể cho điều này.

    *** Bạn có thể đã vô tình đăng ký đăng ký Apple. ** Điều này có thể xảy ra nếu bạn nhập thông tin thanh toán trên trang web hoặc ứng dụng của Apple hoặc nếu bạn đã đăng nhập vào ID Apple khi bạn mua hàng.Để kiểm tra xem bạn có bất kỳ đăng ký hoạt động nào không, hãy truy cập tài khoản ** Apple ID của bạn ** và nhấp vào ** Đăng ký **.
    *** Ai đó có thể đã sử dụng thẻ tín dụng của bạn để mua hàng trên iTunes hoặc App Store. ** Nếu bạn không chắc đây là trường hợp, bạn có thể kiểm tra sao kê thẻ tín dụng ** của mình ** cho bất kỳ khoản phí trái phép nào.Nếu bạn tìm thấy một khoản phí mà bạn không thực hiện, bạn có thể tranh chấp với công ty thẻ tín dụng của mình.
    *** Thông tin thẻ tín dụng của bạn có thể đã bị đánh cắp. ** Nếu bạn lo ngại rằng thông tin thẻ tín dụng của bạn có thể đã bị xâm phạm, bạn nên ** Liên hệ với công ty thẻ tín dụng của bạn n
    Download now: Get all the necessary tools for dropshipping, cheat air drop, whitelist, and more by joining the biggest MMO group on Telegram and Facebook. Follow the links to join Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO