Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

BỊ LOẠI KHỎI VÒNG LOẠI WORLD CUP 2022, MALAYSIA TÍNH KIỆN... TRỌNG TÀI Đêm ngày 11/6 vừa...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 13/6/21.

  1. BỊ LOẠI KHỎI VÒNG LOẠI WORLD CUP 2022, MALAYSIA TÍNH KIỆN... TRỌNG TÀI

    Đêm ngày 11/6 vừa qua, Malaysia nhận trái đắng với thất bại 1-2 trước tuyển Việt Nam, qua đó chính thức bị loại khỏi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Một trong những tình huống đáng chú ý của trận đấu đến từ quyết định thổi phạt đền của trọng tài người Nhật Ryuji Sato, sau khi Văn Toàn bị ngã trong vòng cấm của Malaysia. Trên chấm 11m, đội trưởng Quế Ngọc Hải lạnh lùng dứt điểm, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho tuyển Việt Nam.

    Sau trận đấu, rất nhiều CĐV Malaysia đã phẫn nộ, tấn công trang cá nhân của trọng tài Ryuji cũng như Văn Toàn. Họ cho rằng cầu thủ quê gốc Hải Dương cố tình ăn vạ để kiếm phạt đền, còn trọng tài Ryuji có quyết định thiếu chính xác.

    Không chỉ CĐV Malaysia bất bình, LĐBĐ Malaysia cũng tỏ thái độ không phục và khẳng định sẽ kiện ông Ryuji lên AFC nếu như thu thập đủ bằng chứng chứng minh quyết định thổi phạt của ông là sai lầm.

    Phát biểu trước truyền thông, phó Chủ tịch LĐBĐ Malaysia, ông Datuk Mohd Yusoff Mahadi cho biết:

    "Phần lớn người dân Malaysia đều cho rằng tình huống đó ĐT Việt Nam không xứng đáng được hưởng quả phạt đền. Nó đã phá hỏng mọi công sức nỗ lực trước đó của toàn đội.

    Chúng tôi vẫn đang phân tích và thu thập các bằng chứng cụ thể để đánh giá lại tình huống trên. Nếu có đủ căn cứ chứng minh ông Ryuji sai, chúng tôi chắc chắn sẽ kiện lên AFC để đòi lại công bằng cho Malaysia".

    Theo: TPO

    #bongda24h

    [​IMG]