Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Bí mật: Cách tải video từ LinkedIn không ai nói cho bạn biết

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi Hoàng Bằng MKT, 14/6/24.

  1. Hoàng Bằng MKT

    Hoàng Bằng MKT Thành Viên

    10%
    2/4/24
    30
    0
    6
    Nam
    LinkedIn không chỉ nổi tiếng là một trong những mạng xã hội việc làm lớn nhất thế giới mà còn là nơi chia sẻ những thông tin thú vị dưới hình thức bài viết, video,…Nhiều người dùng mong muốn có thể lưu trữ lại những thông tin trên bằng việc tải video từ LinkedIn nhưng chưa biết cách. Đừng lo lắng, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMOMình sẽ chỉ cho bạn cách tải video từ LinkedIn nhanh nhất.

    I. Tại sao cần tải video từ LinkedIn?
    Những video trên LinkedIn thường chứa nhiều thông tin quan trọng như chia sẻ từ chuyên gia, việc làm, tips hay cuộc sống, vì vậy, biết cách tải LinkedIn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn.

    • Lưu trữ video cho mục đích sử dụng sau: Đối với những video có ý nghĩa hoặc thu hút với bạn, bạn hoàn toàn có thể lưu trữ lại trong máy tính hoặc trên điện thoại di động. Bạn hoàn toàn có thể xem lại video đó bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.
    [​IMG]Tại sao cần tải video từ LinkedIn?

    • Trong trường hợp muốn sử dụng video đó cho các mục đích khác nhau hoặc đăng tải lại trên một nền tảng khác như Youtube, Facebook,…việc tải video xuống là cần thiết.

    • Nếu bạn mong muốn có thể chia sẻ các video mình yêu thích với bạn bè hoặc cảm thấy bạn bè, người thân mình sẽ hứng thú với nó, ngoài việc chia sẻ qua link có sẵn, bạn cũng có thể tải về.

    • Trong trường hợp không mong muốn như kiện tụng, báo cáo, bạn cũng có thể lưu trữ các video lại như một bằng chứng quan trọng, những video ghi lại chưa qua cắt ghép, chỉnh sửa thường có độ tin cậy cao hơn lời nói suông.
    II. Cách tải video từ LinkedIn từ điện thoại và máy tính chỉ trong 1 phút
    Có 2 cách tải video từ LinkedIn nhanh gọn, dễ dàng thực hiện mà bạn có thể áp dụng:

    1. Tải video LinkedIn từ điện thoại
    Chỉ với 6 bước cơ bản, bạn đã có thể sở hữu những video mình quan tâm ngay trong máy:

    • Bước 1: Tải ứng dụng MyMedia về máy
    [​IMG]Tải ứng dụng MyMedia về máy

    • Bước 2: Mở và truy cập vào LinkedIn
    [​IMG]Mở và truy cập vào LinkedIn

    • Bước 3: Chọn video bạn muốn tải về, ấn nút Share để lấy đường Link
    [​IMG]Chọn video bạn muốn tải về, ấn nút Share để lấy đường Link

    • Bước 5: Dán Link video được sao chép vào ô Enter URL
    [​IMG]Dán Link video được sao chép vào ô Enter URL

    • Bước 6: Nhấn Download và chờ tải về
    [​IMG]Nhấn Download và chờ tải về

    2. Tải video LinkedIn từ máy tính
    Đối với người dùng có thói quen sử dụng máy tính, sau đây sẽ là 5 bước giúp bạn lưu trữ video:

    • Bước 1: Mở trang web SaveFrom
    [​IMG]Mở trang web SaveFrom

    • Bước 2: Truy cập LinkedIn và tìm video cần tải
    [​IMG]Chọn video bạn muốn tải về, ấn nút Share để lấy đường Link

    • Bước 3: Nhấn Copy link to post để lấy Link
    [​IMG]Nhấn Copy link to post để lấy Link

    • Bước 4: Dán Link được sao chép vào ô Just insert a link
    [​IMG]Dán Link được sao chép vào ô Just insert a link

    • Bước 5: Nhấn Download và chờ tải về
    [​IMG]Nhấn Download và chờ tải về

    III. Giải pháp hỗ trợ tải video từ LinkedIn tự động, tiết kiệm chi phí
    Nếu bạn chỉ muốn tải một vài video thì những cách trên là phù hợp, nhưng trong trường hợp bạn muốn tải hàng loạt video thì việc tải video thủ công sẽ mất nhiều thời gian và hiệu quả không cao. Vì vậy, các phần mềm hỗ trợ tải video tự động được ra đời để giải quyết các “phiền muộn” của khách hàng. Một trong số những phần mềm được đánh giá cao nhất hiện nay là Phần mềm MKT Viral. Với mong muốn có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, MKT Viral được phát triển với nhiều tính năng ưu việt:

    [​IMG]Phần mềm MKT Viral

    • Tải video đa kênh số lượng lớn: phần mềm này hỗ trợ người dùng quét và tải hàng loạt video trên đa nền tảng chỉ trong vài giây, không dính logo, watermark

    • Tự động chỉnh sửa hàng nghìn video: không tốn nhiều thời gian công sức nhưng giờ đây bạn đã có thể nhân bản ra hàng trăm video, được edit nhiều kiểu, cắt ghép theo yêu cầu chỉ với 1 cú click chuột.

    • Đăng video đa kênh tự động: Bạn có thể dễ dàng upload video lên 1 hoặc nhiều kênh như Facebook, Instagram, Youtube,…cùng lúc, tiết kiệm thời gian mà vẫn có thể tối ưu nhân sự, giảm thiểu chi phí.

    • Quét video theo từ khóa: Tính năng của phần mềm MKT Viral cho phép bạn quét toàn bộ video theo từ khóa (Keyword) trên nhiều nền tảng khác nhau
    IV. Những lưu ý khi tải video từ LinkedIn
    Việc tải video từ LinkedIn tưởng chừng như đơn giản nhưng trên thực tế, bạn cần phải ghi nhớ những lưu ý sau trước khi lựa chọn tải 1 video nào đó để tránh các trường hợp không mong muốn xảy ra:

    • Phải tuân thủ các Điều khoản dịch vụ của LinkedIn, không cố gắng tải những video mà chính chủ không cho phép tải. Tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu video, nếu đưa các video ra ngoài với mục đích thương mại trái phép có thể vi phạm luật bản quyền và ảnh hưởng nghiêm trọng đến mối quan hệ đôi bên.
    [​IMG]Những lưu ý khi tải video từ LinkedIn

    • Tải video từ các nguồn tin cậy, an toàn, không tải từ bên ứng dụng thứ ba hoặc các tiện ích lạ để tránh dính virus hoắc các phần mềm độc hại ảnh hưởng xấu đến các dữ liệu quan trọng và thiết bị.

    • Chất lượng video sẽ bị thay đổi ít nhiều trong quá trình tải xuống do ảnh hưởng của quá trình nén và lưu trữ.

    • Bạn hoàn toàn có thể thay đổi định dạng video phù hợp vì việc tải video có định dạng không tương thích có thể khiến bạn gặp khó khăn khi mở hoặc sử dụng.
    Xem thêm: Cách tải toàn bộ video của kênh YouTube đơn giản

    Kết luận
    Trong bài viết này, MKT Tiktok Shop đã hướng dẫn bạn cách tải video từ LinkedIn chỉ với vài cú click chuột. Mong rằng bạn sẽ tìm thấy những thông tin cần thiết. Chúc bạn thành công!