Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

BÍ MẬT NGÀNH THẨM MỸ #4: Những hãng nổi tiếng, uy tín tránh xa KOLs nào?

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 30/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Bài viết được viết lại theo tiêu chuẩn của Google SEO **

    ** Bạn có mệt mỏi khi nhìn thấy những người nổi tiếng yêu thích của bạn chứng thực các sản phẩm chất lượng thấp không? **

    Bạn không cô đơn.Nhiều người bắt đầu nhận thức được thực tế rằng những người nổi tiếng thường xác nhận các sản phẩm mà họ không thực sự sử dụng hoặc tin tưởng. Đây có thể là một sự thay đổi lớn cho người hâm mộ, những người có thể mất niềm tin vào người nổi tiếng và thương hiệu của họ.

    Ngoài ra, các thương hiệu cũng bắt đầu lưu ý đến xu hướng này.Họ ít có khả năng làm việc với những người nổi tiếng đã chứng thực các sản phẩm chất lượng thấp trong quá khứ, vì họ không muốn liên kết với các thương hiệu đó.

    Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một lý do để tránh một sản phẩm, bạn luôn có thể kiểm tra xem liệu nó có được chứng thực bởi một người nổi tiếng không.Nếu đúng như vậy, bạn có thể khá chắc chắn rằng sản phẩm không có chất lượng tốt nhất.

    ** Dưới đây là một số mẹo để tránh các sản phẩm được chứng thực bởi những người nổi tiếng: **

    *** Thực hiện nghiên cứu của bạn. ** Trước khi bạn mua một sản phẩm, hãy kiểm tra xem nó có được chứng thực bởi một người nổi tiếng không.Bạn có thể làm điều
    Ebooks here: Gia nhập nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có trình duyệt anti-detect miễn phí suốt đời, cùng với bộ công cụ cho các trang web như amazon, ebay, walmart, etsy, homedepot và apple, cùng khả năng kiểm soát cookie pumper.