Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Bí quyết làm việc tại nhà hiệu quả để tránh dịch Covid 19

Thảo luận trong 'Tổng Hợp Các Cách Kiếm Tiền' bắt đầu bởi vuathongtin, 27/3/20.

  1. vuathongtin

    vuathongtin Ngôi sao đang lên

    30%
    11/8/17
    215
    16
    18
    Nam
    MMO
    Làm việc tại nhà (hay làm việc online) được xem là giải pháp công việc tốt nhất trong lúc dịch viêm phổi cấp Covid-19 đang tiếp tục diễn biến phức tạp.

    Tuy nhiên, không ít người gặp những khó khăn và bất cập khi làm việc tại nhà vì rất nhiều lý do. Khi làm việc tại nhà, bạn phải nhận ra khi nào thì bắt đầu làm việc, làm việc ở đâu, và làm thế nào để tạo ra ranh giới giữa cuộc sống công việc và cuộc sống cá nhân.

    Để có thể làm việc tại nhà một cách hiệu quả, đây là những điều bạn cần ghi nhớ, đặc biệt là khi mùa dịch có thể sẽ kéo dài thêm vài tháng tới.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, đừng quên cân bằng giữa cuộc sống thực và công việc tại nhà. Ngoài việc tạo thói quen để bắt đầu một ngày làm việc, bạn cũng cần tạo ra một thói quen hay một dấu hiệu để kết thúc ngày làm việc của bạn. Nó có thể là báo thức trong điện thoại để cho biết là bạn đã kết thúc công việc và trở lại với cuộc sống hằng ngày.

    Xem thêm: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Hy vọng qua những chia sẻ vừa rồi các bạn có thể có được những “bí quyết” hữu hiệu khi làm việc tại nhà. Chúc bạn đạt năng suất và hiệu quả cao trong mùa dịch bệnh khó khăn này.