Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Bí Quyết Xây Dựng Kênh Bán Hàng Instagram Thành Công Năm 2025

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Huu_Nam_MKT, 6/5/24.

  1. Huu_Nam_MKT

    Huu_Nam_MKT Thành Viên

    10%
    8/3/24
    52
    0
    6
    Nam
    Bí Quyết Xây Dựng Kênh Bán Hàng Instagram Thành Công Năm 2025

    [​IMG]

    Bán hàng trên Instagram chắc hẳn không còn xa lạ gì với mọi người. Nhưng làm sau để có thể xây dựng được một kênh instagram bán hàng chuẩn thì lại là một chuyện khác. Bài viết dưới đây Hữu Nam MKT sẽ hỗ trợ bạn xây một kênh instagram bán hàng bắt đầu từ con số 0.

    Khách đối tượng mục tiêu trên instagram
    Để 'Xây dựng kênh bán hàng Instagram' thành công, bạn cần có một chiến lược rõ ràng và hiệu quả. Đầu tiên, hãy xác định mục tiêu và đối tượng khách hàng của bạn.

    Đối tượng khách hàng trên Instagram và những mặt hàng nên bán !

    -Độ tuổi chủ yếu dùng instagram là giới trẻ độ tuổi từ 18-25 là tập trung nhất đặc biệt là con gái nhưng cũng nam giới dùng instagram cũng rất nhiều

    -Những mặt hàng có thể bán : Đồng hồ, giầy dép , quần áo, mỹ phẩm, đồ handmade. Tôi đã từng bán những bộ quần áo trên 5 triệu trên instagram. Tôi nghĩ bạn cũng có thể làm được !

    Xây dựng kênh Instagram bán hàng từ con số 0
    Giờ mình sẽ đi từng Bước để xây dựng kênh bán hàng Instagram chất lượng

    Bước 1 : Chọn chủ đề nội dung liên quan đến mặt hàng để bán
    Ví dụ : Mỹ phẩm, giầy dép, thời trang….

    [​IMG]

    Xây dựng một chủ đề cho kênh instagram bán hàng

    Từ đó liệt kê những #hastag cần thiết để tiếp cận tệp khách hàng liên quan và những hastag đó sẽ liên quan đến hướng phát triển sau này của bạn

    Bước 2 : Tìm ảnh và tư liệu
    Bạn có thể lấy ảnh trên chính những Hastag bạn tìm được. Hoặc ảnh của đối thủ. Nên lấy ảnh của nước ngoài. Ví dụ trước khi bán hàng về mỹ phẩm nên lấy nội dung là ảnh đẹp của các trang instagram khác về con gái, son…

    Cách down ảnh trên insta từ máy tính là : Kích chuột phải vào ảnh bạn muốn tải => Ấn vào dòng View Page Source ( hình như tiếng việt là kiểm tra trang ) => Sau đó ấn tổ hợp phím Ctrl + F để search từ khoá ( trên window mình không rõ vì chưa bao giờ xài ) => trên thanh tìm kiếm gõ ‘’jpg’’ rồi Enter là ra => Cuối cùng copy link rồi tải về !

    Bước 3: Xây dựng nội dung
    Để tối ưu hóa nội dung và hình ảnh, hãy chú trọng đến chất lượng hình ảnh, sự đa dạng của nội dung và việc sử dụng hashtag một cách thông minh. Đồng thời, tránh spam và đảm bảo rằng nội dung của bạn phù hợp với thương hiệu và giá trị của bạn.

    Khi lập một trang insta mới nên up liền một lúc 30-40 cái ảnh về chủ đề bạn xây dựng. Không cần phải có nội dung chỉ cần up lên thôi là được.

    Bước 4: Chăm sóc trang Instagram
    Trong khoảng 10 ngày đầu mình up khoảng 10 tấm ảnh từ 8h sáng đến 10h tối cứ đủ 10 tấm là được. Sau đó khi đã ổn định tôi chỉ up 3-4 tấm 1 ngày.

    Thời gian :8h-9h sáng , 1h trưa , 4h30 chiều , 6h30-7h30 tối

    Có nhiều công cụ và ứng dụng có thể giúp bạn 'Bán hàng hiệu quả trên Instagram'. Hãy tận dụng các công cụ quảng cáo Instagram, các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh và video chuyên nghiệp, cũng như các công cụ theo dõi và phân tích dữ liệu để tối ưu hóa hiệu suất kênh bán hàng của bạn.

    Bước 5 : Hashtag
    Hastag cực kì quan trọng. Đây sẽ là cách để bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tối đa 1 bài viết là 30hastag. Nhưng theo kinh nghiệm của tôi bạn chỉ nên dùng 28 cái hastag liên quan đến sản phẩm + 1 cái hastag là tên của trang instagram bạn đang xây dựng.

    [​IMG]

    Ví dụ: như tôi, tôi liệt kê phân tích ra 1 list khoảng 600 cái hastag chuyên dụng cho sản phẩm của tôi. Chia ra 20 nhóm. Mỗi lần sử dụng tôi chỉ cần copy lại là xong.

    Bước 6 : Vào những trang có chủ đề liên quan đến sản phẩm của bạn và Follow những người Follow họ
    Vd : Về giày dép vào trang về đàn ông và giày dép của đối thủ để follow những người đã follow đối thủ của tôi.

    -Chỉ nên Follow 40 người trong 1 tiếng. Tối đa 400 ngừời 1 ngày. Sau khi follow hết 7k người bạn có thể unfollow họ rồi đi follow tiếp

    Chú ý : Hãy tạo 1 profile trên insta thật chất lượng để người xem muốn ở lại và theo dõi bạn.

    Cứ làm theo cách của tôi sau một tháng bắt đầu bán hàng. Với số lượng follow khoảng 20k followers . Một ngày 20 đơn hàng thật sự không khó mà lại free nữa chứ !

    Việc xây dựng kênh bán hàng Instagram sẽ đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều nếu bạn có Phần mềm MKT Insta - Phần mềm xây dựng kênh Instagram tự động. Mời bạn tham khảo video dưới đây nhé!


    Cảm ơn và chúc cho mọi người xây dựng được kênh instagram bán hàng thật chất lượng nhé.