Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Bị từ chối bảo hành từ apple.

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi aless15, 15/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Bảo hành Apple bị từ chối: Nguyên nhân là gì? **

    ** #Apple #Warranty #iphone 13 Pro **

    2 tháng trước, tôi đã mua một chiếc iPhone 13 Pro từ một cửa hàng Viettel.Sau hơn một tháng sử dụng, người nói điện thoại bị hỏng.Tuy nhiên, vì điện thoại đã bị trầy xước, cửa hàng đã từ chối thay thế nó bằng một cái mới.

    Sau đó tôi đã đến Viettel để bảo hành, nhưng Apple đã từ chối bảo hành vì điện thoại đã được sửa đổi bất hợp pháp.Điều này là vô lý vì điện thoại vẫn đang được bảo hành và tôi đã không đưa nó đến bất kỳ cửa hàng sửa chữa bên thứ ba nào.

    Vì vậy, ai đang có lỗi ở đây?Đó là cửa hàng hay trung tâm dịch vụ?Nếu bạn có bất kỳ kinh nghiệm nào với điều này, xin vui lòng cho tôi biết trong các ý kiến.
    =======================================
    **Apple warranty rejected: What is the cause?**

    **#Apple #warranty #iPhone 13 Pro**

    2 months ago, I bought an iPhone 13 Pro from a Viettel store. After more than a month of use, the speaker of the phone broke down. However, because the phone was scratched, the store refused to replace it with a new one.

    I then went to Viettel for warranty, but Apple rejected the warranty because the phone had been illegally modified. This is absurd because the phone is still und
    Chi tiết tại: Join the largest MMO group on Telegram at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get the toolkit change info PC, Antidetect, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser, Gologin free for life