Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Bikini kèm quây cao cấp

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi hiep3tptb, 20/4/22.

  1. hiep3tptb

    hiep3tptb Ngôi sao đang lên

    10%
    14/12/21
    211
    0
    16
    Nữ
    Cũng giống như dáng người hình tròn bạn nên chọn loại áo có cổ khoét sâu, cut out, hight cut ở hai bên hông. Áo tắm liền thân có chi tiết cách điệu hai bên hông, áo tắm kiểu bèo nhún.

    Dáng người đồng hồ cát

    Những cô nàng có dáng người đồng hồ cát bốc lửa rất dễ chọn bikini vì những nàng này có vòng ngực và vòng hông nảy nở, cùng với vòng eo con kiến cực thon gọn.

    Để khoe trọn số đo hoàn hảo và đường cong cơ thể, bạn nên chọn loại có cúp ngực dày, hở eo và high-cut bên hông. Hay kiểu áo buộc dây mảnh cũng là lựa chọn không tồi trong việc tôn vên vóc dáng của bạn.

    Nếu bạn có dáng người lưng dài chân ngắn thì bạn nên chọn những loại bikini có họa tiết lớn và đặt biệt phải có đường diềm để tạo độ cong ảo. Phía quần bikini bạn nên chọn cạp cao tránh những kiểu quần bơi, bikini đùi vì sẽ khiến chân bạn trông ngắn đi rất nhiều. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    [​IMG]



    Đừng lo nếu bạn hơi mũm mĩm nha. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu bikini nước ngoài có đủ các size theo dáng người, bạn có thể dễ dàng tìm thấy size phù hợp với bản thân. Lựa chọn bikini đi biển đẹp cho vóc người plus size đòi hỏi bạn phải thành thực với bản thân mình, không nên gò bó cơ thể trong một bộ đồ bơi size nhỏ. Hãy chọn cho mình một bộ thật vừa vặn, co giãn tốt và cử động thoải mái. Đặc biệt, hãy trung thành với màu tối hoặc các họa tiết tối giản (kẻ sọc đứng, mảnh) tạo cảm giác cơ thể thon gọn và đừng nên quá tham lam các chi tiết rườm rà.

    Bikini đi biển đẹp, phù hợp với vóc dáng của nàng đó nha. Cùng nhau diện những bộ bikini "nịnh" dáng và hưởng thụ nắng ấm mơn man trên làn da thôi nào. Hy vọng những gợi ý nhỏ trên sẽ giúp bạn tự tin hơn không chỉ với bộ bikini xinh xắn mà còn là với cơ thể mình, vì bạn thấy đó - dáng người nào cũng sẽ tìm được một kiểu đồ tắm phù hợp cho riêng nó thôi, tại sao chúng ta phải ngại ngần với vóc dáng của mình thay vì yêu chúng thật nhiều vào? Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    [​IMG]



    Thông thường, những người lần đầu mới diện bikini sẽ e dè nhất với chiếc quần bơi như quần chíp bé tí, ngắn cũn cỡn dường như để lộ hết đôi chân. Thay vì diện quần bơi, bạn có thể thay thế bằng một chiếc chân váy ngắn có độ che chắn vừa phải phù hợp để đi bơi nhưng không quá hở hang.

    Chân váy đi bơi có thể kết hợp với bra, áo croptop, áo ba lỗ, áo bikini đều vô cùng tuyệt vời.

    Ưu điểm tuyệt vời của công thức phối bikini kèm chân váy là giúp phái đẹp che chắn tốt vùng nhạy cảm, tăng sự nữ tính, dịu dàng và trẻ trung. Với những cô nàng có bắp đùi to tròn, ngấn mỡ, phần chân váy cũng che chắn và giấu đi hoàn toàn khuyết điểm này. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    [​IMG]

    Shop xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và chọn sản phẩm của Shop.

    Mỗi đơn hàng đến bạn là tâm huyết của Shop.

    Hy vọng bạn hài lòng với sản phẩm của Shop và đừng quên giới thiệu bạn bè của bạn nhé!

    Trong quá trình phục vụ, không tránh được sai sót từ các khâu kiểm tra, đóng hàng, vận chuyển. Nếu có bất cứ điều gì không hài lòng nào, Quý Khách HÃY NHẮN TIN ngay cho shop để được tư vấn đổi hàng, trả hàng ạ

    Nếu ưng ý về sản phẩm, rất mong Quý Khách đánh giá 5 Sao để Shop có thêm động lực để nâng cao chất lượng phục vụ Khách hàng.

    Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ khi mua hàng tại Shop thoitrangbikinicaocap