Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share BILIECOIN: Dự án tiềm năng 2018

Thảo luận trong 'Tiền điện tử' bắt đầu bởi tathuan, 9/5/18.

  1. tathuan

    tathuan Thành Viên Mới

    #1 tathuan, 9/5/18
    Chỉnh sửa cuối: 12/5/18
    Dự Án Biliecoin
    [​IMG]

    Xin Chào Quý Nhà Đầu Tư!

    Hôm nay Blog Tiền Điện Tử chúng tôi xin Trân Trọng gửi đến mọi người một dự án có thể coi là tốt nhất năm 2018 này.
    Với đội ngũ tìm hiểu chuyên sâu về các dự án và đã tìm ra cho các quý nhà đầu tư một dự án tốt dự án này tên là Biliecoin
    Tổng quan về dự án cho quý nhà đầu tư được hiểu rõ hơn.

    >>> Tham Gia Dự án Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    - Biliecoin là một dự án đến từ Hoa Kì . Thuộc thẩm quyền của một công ty vận chuyển tại Hoa Kì. Trụ sở dự án được đặt tại tòa nhà Trung tâm Aon 707 Wilshire Blvd Los Angeles, CA 90017 tại Los Angeles.
    - Dự án Biliecoin dùng thuật toán duy nhất trên thị trường crypto là một thuật toán bảo mật cực cao kết hợp giữa POW và POS vừa có tốc độ xử lý lại vừa đảm bảo tính an toàn bảo mật.
    - Từ năm 2016 họ đã bắt đầu chuẩn bị cho dự án Biliecoin. Cho đến 2018 họ đã chính thức phát hành tiền thuật toán riêng phục vụ mục đích kêu gọi vốn thực hiện dự án.

    >>> Tìm hiểu về dự án Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    - Hệ sinh thái vận tải kết hợp với thương mại điện tử tạo ra nguồn lợi nhuận vô cùng lớn. Tiền khi huy động ICO sẽ được dùng để nghiên cứu và phát triển công nghệ ô tô không người lái. Dần dần tiền của nhà đầu tư khi tham gia đầu tư vào dự án sẽ được hệ thống chuyển dần thành cổ phiếu IPO của công ty. Thể hiện tầm nhìn của nhà sáng lập muốn cùng nhà đầu tư đi lâu dài.
    - Tổng cung của dự án chỉ có 65.000.000 BBC trong khi đó họ bán 21.000.000 BBC để tạo nguồn cung nhỏ cho thị trường tránh hiện tượng Lạm phát . Từ đó giá trị của đồng BBC sẽ vừa tăng theo lực cung và cầu lại vừa tăng theo trị giá công ty ngày càng tăng.
    - Link tham gia dự án: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Đặc biệt quý nhà đầu tư đăng ký dưới link 1 người phát triển sẽ được tặng 2% số tiền đã đầu tư còn trên website tổng thì không có điều đó - thể hiện cho sự khuyến khích và dễ dàng cho các nhà phát triển lớn dù là hệ mặt trời.

    [​IMG]

    >>> Chúc quý nhà đầu tư thành công. Mọi thắc mắc gì xin gửi lại cho chúng tôi để đội ngũ chúng tôi giải đáp cho quý nhà đầu tư hoặc quý nhà đầu tư có thể theo dõi dự án qua group facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO hoặc Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO