Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

  1. đàm lan

    đàm lan Ngôi sao đang lên

    10%
    14/12/21
    105
    0
    16
    BlockFi sẽ trả cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) 50 triệu USD và ngừng mở tài khoản mới của sản phẩm cho vay lãi suất cao cho hầu hết người Mỹ như một phần của việc dàn xếp một cuộc điều tra đang diễn ra về việc liệu sản phẩm có phải là một đợt chào bán chứng khoán hay không.


    Việc giải quyết theo dường như không ảnh hưởng đến các tài khoản hiện tại. BlockFi cũng sẽ trả thêm 50 triệu USD cho các cơ quan quản lý nhà nước khác nhau, theo báo cáo.


    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO đã phải đối mặt với sự giám sát của các cơ quan quản lý chứng khoán ở New Jersey, Texas, Kentucky, Alabama và Vermont. Một số bang đã lên kế hoạch ban hành lệnh ngừng hoạt động như một phần của cuộc điều tra trong suốt 2021.


    Khi được hỏi về báo cáo dàn xếp, người phát ngôn của BlockFi chỉ nói: “Chúng tôi đã đối thoại liên tục với các cơ quan quản lý ở cấp liên bang và tiểu bang. Chúng tôi không bình luận về các tin đồn. Chúng tôi có thể xác nhận rằng tài sản của khách hàng được bảo vệ an toàn trên nền tảng BlockFi và khách hàng của tài khoản lãi suất BlockFi sẽ tiếp tục kiếm lãi tiền điện tử như mọi khi”.


    Cho vay tiền điện tử nói chung đã được SEC giám sát chặt chẽ trong những tháng gần đây. SEC được cho là đang điều tra Voyager Digital, Gemini Trust và đồng nghiệp của Mạng lưới cho vay tiền điện tử Celsius.


    Xem chi tiết : Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO


    Xem thêm : Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO


    ==========================================================


    ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TỪ CryptoGo: Đăng ký sàn Binance - Hoàn 40% phí giao dịch: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO


    ===========================================================


    Mọi ý kiến đóng góp liên hệ:


    Trang Chủ CryptoGo: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Group Chat Telegram CryptoGo: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO


    #crypto #blockchain #cryptoGo #cryptoGoVn #kiến_thức_blockchain #xu_hướng_phong_trào #lending #cryptocurrency_knowledge #cryptocurrency #ĐK_sàn_binance_hoàn_40%
     
    Quan tâm nhiều