Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share BLOK - free150token, 1ETH=5700 BLOK

Thảo luận trong 'Tiền điện tử' bắt đầu bởi Omega Trần, 16/3/18.

  1. Omega Trần

    Omega Trần Thành Viên Mới

    20%
    3/3/18
    19
    0
    1
    Nam
    #ICO_OMEGA, BLOK

    Nền tảng này nó cũng về công việc, nhưng nó chuyên sâu hơn, nó giúp tạo ra sự công bằng và linh hoạt cho người lao động và công việc họ làm, công ty họ đang làm. Việc công nhân làm việc tại công ty và được trả lương bằng tiền mặt hoặc qua ngân hàng, cổ phiếu ... theo họ là đã lỗi thời ^^! nó sẽ tạo ra "góc khuất", sự quan liêu, đi đêm, ăn bớt %, trả ko đúng năng lực,... mặt khác người lao động có thể làm những việc khác tùy theo năng lực, họ có nhiều sở trường,... do đó BLOK sẽ tạo ra những điều này cho họ. Ý tưởng thì quá hay, nó thành công sẽ trở thành 1 nền tảng nhân văn và giải quyết vấn đề lớn cho xã hội. Tui mong nó thành công.

    ◉ Điểm đánh giá cao các bạn, ICO Bench chấm 3.9 điểm. Các bạn đăng ký xong kéo xuống xem thông tin điểm đánh giá của nó.

    ◉ Total chỉ có 360 triệu token, quá ngon, giá ICO: 1 ETH = 5700 Token. 24 ngày nữa họ sẽ bắt đầu bán ICO. Dàn lãnh đạo và Team rất ngon, kinh nghiệm và trẻ tuổi, có hết.
    Họ có sự chuẩn bị kỹ, có cả Tếng việt.

    Khuyên: Nên cân nhắc mua ICO và Working mạnh.

    • Đăng ký theo link này bạn sẽ nhận 150 BLO (~0.03 ETH) -> Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    • Click vào link trên, bấm vào Sign Up ở giữa màn hình, sau đó điền thông tin và Join vào các kênh của họ, khai báo chi tiết. OK XONG (Nhớ lưu lại link cá nhân).

    Giúp họ kết nối cộng đồng, họ sẽ trả thêm cho bạn nhiều token, token này có giá trị, các bạn cố gắng kiếm thật nhiều. Bạn nào có hứng thú muốn mua ICO thì mình đồng ý, hãy cân nhắc xem xét kỹ thêm 1-2 lần rồi quyết định mua. Goodluck


    [​IMG][​IMG]Kênh telegram post coin ICO chọn lọc, chỉ post coin ngon, nói hok với coin rác: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    [​IMG][​IMG]Group bàn luận ICO: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO