Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Bloomberg: Apple sẽ tự làm chip modem tất cả trong một gồm cả Wi-Fi, Bluetooth và 5G vào cuối 2024

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi camrry55, 16/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** Apple đang phát triển một chip modem trong nhà có thể được sử dụng trong iPhone sớm nhất là năm 2025 **, theo một báo cáo mới từ Bloomberg.Chip sẽ kết hợp kết nối Wi-Fi, Bluetooth và kết nối di động thành một gói duy nhất, điều này sẽ giúp Apple kiểm soát nhiều hơn đối với hiệu suất không dây của thiết bị.

    ** Hiện tại, Apple dựa vào Qualcomm cho các chip modem của mình và Broadcom cho các chip Wi-Fi và Bluetooth của mình. ** Công ty đã làm việc trên các chip modem của riêng mình trong vài năm, nhưng không rõ khi nào họ có kế hoạch bắt đầu sử dụngchúng trong các sản phẩm của nó.

    ** Việc chuyển sang chip modem trong nhà sẽ giúp Apple kiểm soát nhiều hơn đối với chuỗi cung ứng của mình và có khả năng tiết kiệm tiền của công ty. ** Tuy nhiên, nó cũng có thể là một động thái rủi ro, vì Apple sẽ chịu trách nhiệm phát triển và sản xuất chipchính nó.

    ** Nếu báo cáo là chính xác, đó sẽ là một bước quan trọng đối với Apple trong nỗ lực được tích hợp theo chiều dọc hơn.màn hình riêng và pin của nó.

    ** Dưới đây là một số hashtag bổ sung mà bạn có thể sử dụng: **

    * #Quả táo
    * #điện thoại Iphone
    * #5g
    * #Modem
    * #QualComm
    * #Broadcom
    =====
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và nhiều bí kíp kiếm tiền online hữu ích tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận được các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online miễn phí và nhiều bí quyết kiếm tiền trực tuyến hữu ích.