Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Bloomberg: sẽ không có iPhone trang bị Touch ID dưới màn hình trong tương lai

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi aless15, 16/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Apple được báo cáo từ bỏ các kế hoạch cho iPhone với ID cảm ứng trong màn hình **

    Apple đã từ bỏ kế hoạch phát hành một chiếc iPhone với cảm biến vân tay Touch ID đang diễn ra, theo Mark Gurman của Bloomberg.

    Gurman nói rằng Apple đã thử nghiệm cả iPhone với Touch ID trong màn hình và iPhone với Touch ID được tích hợp vào nút nguồn, tương tự như Touch ID trên iPad Mini và iPad Air.Tuy nhiên, Apple đã quyết định tập trung vào Face ID cho iPhone cao cấp.

    IPhone SE, vẫn được bán bởi Apple, có tính năng Touch ID trên nút Home.Đó là một lựa chọn tốt cho những người muốn có một chiếc điện thoại nhỏ có ID cảm ứng và giá tương đối phải chăng.

    Gurman nói rằng anh ta đã không nghe thấy bất kỳ tin đồn nào về việc Apple phát triển một thiết bị có cả ID cảm ứng và ID mặt.

    ** cái nào tốt hơn, id mặt hoặc id chạm? **

    ID Face và Touch ID đều là cách thuận tiện và an toàn để mở khóa iPhone của bạn.Tuy nhiên, có một số khác biệt chính giữa hai công nghệ.

    *** ID mặt an toàn hơn id cảm ứng. ** ID mặt sử dụng quét mặt 3D để xác thực bạn, khiến ai đó gặp khó khăn hơn khi mở khóa điện thoại của bạn bằng ảnh trên khuôn mặt của bạn.
    *** Touch ID thuận tiện hơn ID mặt. **
    Chi tiết tại: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và các bí quyết kiếm tiền online hiệu quả.