Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

BMW 4-Series gây tranh cãi với thiết kế không lắng nghe người dùng

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi phamle122, 30/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Thiết kế 4-series BMW: Không lắng nghe khách hàng, vẫn còn gây tranh cãi nhưng phổ biến? **

    Sau khi ra mắt 4-Series, BMW liên tục bị truyền thông nhắm đến chủ yếu vì hướng đi ngày càng gây tranh cãi của công ty xe hơi này.Về phía BMW, vẫn không có ý định loại bỏ thiết kế này, mà thay vào đó, hãy tận dụng cơ hội này để mang lại nhiều sự lây lan hơn.

    Giám đốc thiết kế Domagoj Dukeec đã từng tuyên bố rằng thiết kế của BMW không cần phải làm hài lòng bất cứ ai trừ khách hàng của họ.Trong những phát triển mới nhất, Dukec đã chia sẻ với tạp chí Esquire về hành trình thiết kế xe hơi của anh ấy và không quên lặp lại câu chuyện xoay quanh bộ tản nhiệt xe hơi BMW.

    Có rất nhiều tranh cãi, thậm chí mỉa mai về vấn đề này, nhưng Dukeec tiếp tục bảo vệ thiết kế của cô khi cô nghĩ rằng 4-series không xúc phạm trí tưởng tượng của người dùng khi quan sát qua ảnh.Dukec cho biết 4-series vẫn là một mô hình thanh lịch với tỷ lệ kích thước cân bằng.

    Các yếu tố như góc nghiêng của hông hông được nâng lên và thiếu kink Hofmeister, ngay cả thiết kế của 4-Series vẫn còn khá tốt cho đến khi mọi người nhìn vào lưới tản nhiệt.

    Dukec tiếp tục nói rằng thiết kế tốt không liên quan đến xấu hoặc đẹp v
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm Facebook với những người yêu thích MMO tại Việt Nam: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
     
    Quan tâm nhiều