Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

BMW bác bỏ tin đồn sẽ cho ra mắt chiếc xe cao cấp 9-Series

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 31/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    BMW 9-series 'không xảy ra', ông chủ R & D nói

    Giám đốc R & D của BMW đã bác bỏ những tin đồn về một chiếc xe hàng đầu 9-Series, nói rằng nhà sản xuất ô tô Đức không có kế hoạch mở rộng đội hình xa xỉ của mình ngoài 7-Series và 8-Series.

    Nói chuyện với Autocar, ông chủ của BMW R & D Klaus Frohlich nói rằng khách hàng không cần 9 sê-ri và công ty đã có một mô hình lan truyền tốt trong phân khúc sang trọng với X7, 7-series và 8-series.

    Trong phân khúc sang trọng, bạn cần ba chiếc xe: một chiếc xe X, một chiếc xe và một chiếc xe thể thao, Frohlich nói.Chúng tôi có những người có x7, 7-series và 8-series.

    Nhận xét của Frohlich mâu thuẫn với những người đứng đầu thiết kế của BMW, Adrian Van Hooydonk, người đã nói vào tháng 8 năm 2018 rằng BMW sẽ dừng lại ở 8 với 8-series trong phân khúc xa xỉ.Van Hooydonk cũng nói rằng BMW đã lên kế hoạch cho các mô hình của mình đến năm 2030.

    Nếu một loạt 9 sê-ri được ra mắt, nó có thể sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Maybach S-Class.Tuy nhiên, BMW đã có 8 sê-ri Gran Coupe để bổ sung cho chiếc coupe, mui trần và gần đây đã nâng cấp sê-ri sê-ri.Do đó, không cần BMW để thêm một mô hình khác vào dòng sản phẩm của mình.

    ** BMW 8-series coupe: M8
    Chi tiết tại: Dropshipping tools and airdrop cheats are waiting for you to join the biggest MMO group on Telegram at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO