Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

BMW chính thức ra mắt 4-Series Convertible 2021, giá khởi điểm 53.100 USD

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi phamle122, 1/1/24.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    , BMW 4-series mui trần năm 2021 mới đã được giới thiệu chính thức, đánh dấu sự trở lại của mô hình mềm sau khoảng 35 năm kể từ khi chiếc mui trần thế hệ đầu tiên được ra mắt.

    Sự khác biệt lớn nhất giữa BMW 4-series chuyển đổi mới và thế hệ trước là phiên bản 2021 chỉ có một đỉnh mềm, trong khi chiếc xe thế hệ trước có đầu cứng.BMW nói rằng đỉnh mềm mới này giúp giảm trọng lượng của chiếc xe, tăng không gian thân và cho chiếc xe một trung tâm trọng lực thấp hơn để cải thiện hiệu suất.

    Đỉnh mềm bao gồm một cửa sổ thủy tinh phía sau có thể gấp phẳng, nhiều lớp cách nhiệt và lớp vải cảm thấy với màu đen tiêu chuẩn hoặc ánh trăng tùy chọn màu đen, tạo cho nó một ánh sáng lấp lánh dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.Thân xe có thể mở và đóng trong 18 giây với tốc độ tối đa lên tới 50 km/h.Khả năng chở hàng của thân cây đã được tăng lên 255 lít, tăng 34 lít so với có thể chuyển đổi 4-Series của thế hệ trước.

    Giống như BMW 4-series thế hệ mới, phiên bản chuyển đổi 2021 lớn hơn so với người tiền nhiệm của nó.Trên thực tế, nó dài hơn 132mm, rộng hơn 25 mm và cao hơn 2,5mm.Chiều dài cơ sở của nó cũng dài hơn hơn 40mm và trục trước tăng thêm 38mm.

    Tại Hoa Kỳ, BMW 4-Series Convertible
    Chi tiết tại: change info PC, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin and many software that support dropshipping, cheat air drop, free unlimited whitelist for life by joining the biggest MMO group on Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO