Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

BMW i7 sẽ ra mắt vào năm 2020, sạc một lần chạy được 600km?

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 30/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    BMW được cho là đang phát triển một phiên bản điện của chiếc sê -ri 7 dòng hàng đầu của nó, I7.

    Chiếc xe dự kiến sẽ có một phạm vi khoảng 600 km trên một lần sạc và tốc độ tối đa lên tới 650 mã lực.

    Có khả năng i7 sẽ là một trong số một số xe điện mà BMW có kế hoạch ra mắt từ nay đến năm 2025.

    Vào năm 2017, nhà sản xuất ô tô có trụ sở tại Munich cho biết họ đã bảo đảm quyền sử dụng tên từ I1 đến I9 và từ IX1 đến IX9, một động thái cho thấy tham vọng của BMW trên thị trường xe điện.

    Mặc dù chưa có hình ảnh về i7, nhưng trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Adrian Van Hooydonk, người đứng đầu nhóm thiết kế của BMW, nói rằng những chiếc xe điện của công ty trong tương lai gần sẽ có thiết kế thông thường hơn.

    Tôi nghĩ rằng trong vài năm tới, những chiếc xe điện sẽ trở nên tiêu chuẩn và hoàn toàn bình thường, ông Van Van Hooydonk nói.

    Đây sẽ trở thành một trong những hệ thống truyền động mà bạn có tùy chọn để chọn.Nói cách khác, khách hàng không nhất thiết muốn có một thiết kế khác biệt.Với I3, chúng tôi thường mang đến cho khách hàng cảm giác có trong tương lai.Nhưng lần tới, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hơn nhiều lựa chọn, họ có thể giữ bí mật chiếc xe của họ bằng cách sử dụng
    Chi tiết tại: Đăng ký tham gia vào nhóm MMO Telegram lớn nhất để sử dụng các công cụ dropshipping và cheat air drop. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO