Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

BMW iX Flow: xe hơi đầu tiên có thể đổi màu sơn dễ dàng

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi phamle122, 30/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** BMW IX Flow với ngoại thất thay đổi màu tại CES 2022 **

    BMW đã tiết lộ dòng chảy BMW IX tại CES 2022. Chiếc xe có bên ngoài thay đổi màu sắc tùy thuộc vào nhiệt độ.Công nghệ này được gọi là E Ink và là công nghệ tương tự được sử dụng trong độc giả điện tử.

    Lưu lượng BMW IX có hàng triệu hạt mực nhỏ có thể được kiểm soát riêng lẻ để tạo ra các màu khác nhau.Các hạt mực được nhúng trong một bộ phim được quấn quanh xe.Khi một dòng điện được áp dụng cho màng, các hạt mực di chuyển lên bề mặt và tạo ra một màu khác.

    Lưu lượng BMW IX có thể thay đổi giữa ba màu: trắng, xám và đen.Chiếc xe cũng có thể được lập trình để thay đổi màu sắc dựa trên nhiệt độ.Ví dụ, chiếc xe có thể chuyển sang màu trắng dưới ánh mặt trời và màu đen trong bóng râm.

    Lưu lượng BMW IX là một chiếc xe khái niệm và chưa có sẵn để bán.Tuy nhiên, BMW nói rằng công nghệ này có thể được sử dụng trong những chiếc xe sản xuất trong tương lai.

    ** #BMW #CES2022 #Eink #Thay đổi màu **
    =======================================
    **BMW IX Flow with color-changing exterior at CES 2022**

    BMW unveiled the BMW iX Flow at the CES 2022. The car features an exterior that changes color depending on the temperature. The technolog
    Chi tiết tại: Nếu bạn quan tâm đến MMO, hãy tham gia nhóm Facebook hàng đầu tại Việt Nam: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.