Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

BMW R18 Spirit of Passion: phiên bản độ cực độc và đẹp

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 30/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    BMW R18 Spirit of Passion của Kingston Custom: Một cái nhìn chi tiết

    Gần một năm trước, BMW đã ra mắt tàu tuần dương lớn của họ có tên là R18.Kể từ đó, đã có một số bản dựng tùy chỉnh được tạo ra dựa trên R18 ban đầu, bao gồm cả tinh thần đam mê R18 của Kingston Custom.Trong video dưới đây, bạn có thể xem xét kỹ hơn về quy trình tùy chỉnh đã tạo ra R18 này.

    Sửa đổi nổi bật nhất về tinh thần đam mê R18 là Fender Fender lớn.Các đường trên Fender chảy rất độc đáo vào phần còn lại của chiếc xe đạp, với các sọc trắng chạy dọc theo bình nhiên liệu và xuống hệ thống ống xả, dựa trên phiên bản đầu tiên của R18.Ở phía trước, có hai lỗ mũi lớn như trên những chiếc xe BMW mới, nhưng chúng dài hơn.Nhìn chung, chiếc xe đạp vẫn giữ một phong cách trường học cổ điển.

    Ngoài tấm chắn bùn phía trước lớn, tùy chỉnh R18 này còn có vô lăng mới, chắn bùn phía sau và hệ thống ống xả.Đèn pha phía trước hiện được chiếu sáng qua một lỗ tròn ở phía trước.

    Dirk Oehlerking của Kingston Custom nói rằng BMW R18 là một chiếc xe đạp cơ sở hoàn hảo, vì vậy họ giữ công nghệ chủ yếu là chứng khoán.Khung xe vẫn là nguyên bản 100%.Trong video, bạn có thể thấy tinh thần đam mê R18 chạy trơn tru trên đường.

    BMW R18 được tr
    Chi tiết tại: Join the biggest Telegram MMO Group here: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group here: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get full tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Free unlimited lifetime, along with tools