Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

BMW ra mắt gói phụ kiện thể thao M Performance cho 1 Series 2020

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi phamle122, 1/1/24.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** BMW 1 Series 2020 Đã thêm gói phụ tùng hiệu suất M, thể thao và mạnh mẽ hơn **

    BMW 1 Series 2020 mới ấn tượng hơn với gói phụ tùng hiệu suất M, bao gồm các bảng bodykit và các bảng màu điển hình để nhấn mạnh phong cách thể thao.


    Gói các bộ phận hiệu suất M không chỉ giúp chiếc xe trông ấn tượng hơn mà còn cải thiện hiệu quả khí động học khi chạy ở tốc độ cao.


    Biên giới xung quanh lỗ mũi và khung kính cũng được sơn màu đen để làm cho một loạt trông mạnh hơn phiên bản thông thường.BMW nói rằng hiệu quả khí động học sẽ được tối ưu hóa bởi hiệu suất của cản trước được thiết kế đặc biệt, gạch và cánh lướt gió phía sau.


    Bên cạnh thân máy thể thao, các bộ phận hiệu suất M cũng mang lại hệ thống phanh hiệu suất cao 2020 với xiềng xích phanh bằng nhôm để giảm trọng lượng. Tất cả đều được sơn màu đỏ.hoặc 19 mã 555m mã.


    Cửa xe được tích hợp với hệ thống công nghệ LED, với các từ và logo 3 màu điển hình của M. Inside, khoang bên trong cũng tập trung vào phong cách thể thao với vô lăng hiệu suất M được bọc trong Alcantara Leatherand Line Red ở 12 o'Đồng hồ. Cũng là các chi tiết trang trí bằng sợi carbon như đòn bẩy thay đổi bánh răng, bảng điều khiển và thảm kiểu hiệu suấ
    Chi tiết tại: The community that provides free social media, shopping, cheat airdrop and whitelist solutions is waiting for you at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO