Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

BMW SERIES 8 FROZEN BLACK EDITION PHIÊN BẢN HẠN CHẾ

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 30/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** BMW 8 Series Frozen Black Edition được bán tại Nhật Bản chỉ với 20 đơn vị **

    BMW Nhật Bản đã ra mắt một phiên bản đặc biệt của phiên bản Black Frozen 8 Series, chỉ giới hạn ở 20 đơn vị.Chiếc xe có sẵn trong cả phiên bản Coupe và Grand Coupe, cả hai đều được trang bị động cơ i6 3.0 lít.

    Sê-ri 8 phiên bản màu đen đông lạnh dựa trên 840i và được trang bị động cơ 6 xi-lanh nội tuyến 3.0 lít, tạo ra công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm.Chiếc xe được trang bị hộp số tự động 8 cấp và dẫn động cầu sau.

    Bên ngoài của chiếc xe được hoàn thiện màu đen đông lạnh, một màu sơn đặc biệt từ BMW.Khí thải, lưới tản nhiệt thận, bánh xe hợp kim nhẹ 728m và caliper phanh thể thao M cũng được hoàn thiện màu đen để phù hợp với bên ngoài.

    Nội thất của chiếc xe cũng được hoàn thiện màu đen, với ghế M Sport, BMW Intiquantara Leather Lining, và các chi tiết khác trong da merino màu đen và sơn mài piano BMW màu đen.Grand Coupe cũng có một cửa sổ trời toàn cảnh.

    BMW 8 Series Frozen Black Edition có giá 135.400 USD cho chiếc coupe và 136.300 USD cho Grand Coupe.

    ** Hashtags: ** #BMW #8SERIES #FROZENBLACKEDITION #JAPAN
    =======================================
    **BMW 8 Series Frozen Black Edition sold
    Chi tiết tại: Ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay hôm nay để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền online và nhiều bí kíp kiếm tiền trực tuyến hữu ích.