Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

BMW X2 M Mesh Edition nổi bật với màu sơn độc quyền Brooklyn Grey

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 31/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 crossover với lưới tản nhiệt lưới, sơn màu xám Brooklyn và bánh xe độc đáo **

    BMW đã phát hành một phiên bản đặc biệt của crossover X2 có tên là 'Phiên bản lưới', có lưới tản nhiệt sửa đổi, màu cơ thể mới và bánh xe độc đáo.

    Phiên bản lưới có sẵn để đặt hàng tại Vương quốc Anh ngay bây giờ, với giá bắt đầu từ £ 34,510 (khoảng 45.000 đô la).Khách hàng sẽ nhận được xe của họ vào tháng ba.

    Tính năng nổi bật nhất của phiên bản Mesh Mesh là mặt trước được sửa đổi.Đúng như tên gọi, mô hình này có thiết kế giống như lưới hơn cho lưới tản nhiệt thận nổi tiếng của BMW, dựa trên mô hình M Sport X hiện có.

    Nó có màu đen và tương tự như lưới tản nhiệt trên anh chị em X2 M35i của nó, với mô hình lưới ba chiều rõ ràng được cho là lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua.

    Các bổ sung bên ngoài khác cho X2 cho biến thể này bao gồm viền đường bóng cho các cửa sổ bao quanh, mũ gương và váy bên trong một kết thúc màu nâu sẫm mới, cũng như sơn 'Brooklyn Grey' độc quyền.

    Phiên bản lưới X2 M cưỡi trên bánh xe hợp kim 19 inch với các điểm nhấn màu đen theo tiêu chuẩn, với bánh xe 20 inch có sẵn như là một tùy chọn.

    Bên trong, chi tiết màu đen tiếp tục với
    Chi tiết tại: Dropshipping and cheat airdrop support are waiting for you to join the biggest MMO group on Telegram at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO