Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

BỒ ĐÀO NHA BỊ LOẠI Ở EURO 2020: CÓ PHẢI DO RONALDO "HẾT THỜI"? Dù đã ghi đến 5 bàn thắng...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 29/6/21.

  1. BỒ ĐÀO NHA BỊ LOẠI Ở EURO 2020: CÓ PHẢI DO RONALDO "HẾT THỜI"?

    Dù đã ghi đến 5 bàn thắng và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, Cristiano Ronaldo của hiện tại đã khác biệt rất nhiều so với thời điểm 5 năm trước trên đất Pháp. Ở tuổi 36, người hâm mộ không thể đòi hỏi ở CR7 nhiều hơn. Nhưng HLV Fernando Santos đã không tìm được người "chia lửa" với Ronaldo.

    Khao khát chiến thắng, tinh thần là điều Ronaldo vẫn còn, nhưng tuổi tác, phong độ và khả năng làm điều kỳ diệu với trái bóng ở thời điểm đội bóng cần anh nhất thì Ronaldo đã không còn được như xưa.

    Giải đấu lần này, Bồ Đào Nha vẫn phụ thuộc vào đội trưởng siêu sao của mình một cách chặt chẽ. Cả giải, cựu vương châu Âu ghi được 7 bàn thì Ronaldo góp dấu giày vào 6 bàn (5 pha lập công, 1 đường kiến tạo), tức chiếm tới 86%.

    Trong khi đó, André Silva vừa trải qua một mùa giải tuyệt ở Eintracht Frankfurt, ghi 28 bàn sau 32 lần ra sân. João Felix giành chức vô địch La Liga trong màu áo CLB Atlético Madrid. Vậy nhưng, bộ đôi này hầu như không có bất cứ dấu ấn trong suốt hành trình EURO 2020 của Bồ Đào Nha.

    Nếu HLV Fernando Santos tận dụng tốt hơn bộ đôi này, đặc biệt là trường hợp của André Silva, thì có thể Bồ Đào Nha đã mạnh mẽ hơn. Điều đó không xảy ra, và Ronaldo là phương án duy nhất mà Bồ Đào Nha có.

    HLV Fernando Santos áp dụng gần như nguyên mẫu lối chơi đã giúp họ vô địch EURO 2016. Tuy nhiên, 5 năm đã qua và thế giới bóng đá có nhiều thay đổi. Lối mòn chiến thuật cũng là một phần lý do khiến "Seleccao" phải trả giá bằng thất bại.

    Mời bạn đọc bài viết ở đây: https://www.24h.com.vn/euro-2021/bdn-bi-loai-o-euro-2020-co-phai-do-ronaldo-het-thoi-c955a1265700.html

    #bongda24h #ronaldo #euro2020

    [​IMG]