Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Bộ giao thông vận tải kiểm tra công tác đào tạo, sát hạch, cấp bằng lái xe trên 63 tỉnh thành

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi phamle122, 28/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    *I

    Bộ Giao thông vận tải đã thành lập 3 nhóm kiểm tra để kiểm tra Bộ Giao thông Vận tải trong đào tạo, thử nghiệm, cấp giấy phép lái xe, hoàn thành thời gian vào tháng 4 năm 2023 và phạm vi của hơn 63 tỉnh và thành phố.

    Việc kiểm tra và kiểm tra nhằm mục đích phát hiện những bất cập (nếu có) để sửa đổi, bổ sung hoặc đề xuất các cơ quan có thẩm quyền để khắc phục.

    Việc kiểm tra và kiểm tra cũng đánh giá việc tuân thủ các quy định trong đào tạo, kiểm tra và lái xe của các phòng ban, nếu cần, nó sẽ khắc phục sửa đổi hoặc hướng dẫn cho việc thực hiện các đơn vị theo quy định.

    Bộ Giao thông vận tải giao cho Cơ quan Quản lý Đường Việt Nam, Bộ Giao thông vận tải để tổ chức kiểm tra và kiểm tra cho các tổ chức đào tạo lái xe, thúc đẩy các trung tâm thử nghiệm được quản lý và thực hiện Timedone trước ngày 15 tháng 4 năm 2023.

    #Transport #DrivingLicense #Inspection
    =======================================
    **Ministry of Transport sets up 3 inspection teams for Department of Transport in training, testing, driving license issuance**

    The Ministry of Transport has set up 3 inspection teams to inspect the Department of Transport in training, testing, d
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền online và các bí quyết kiếm tiền trực tuyến hiệu quả tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
     
    Quan tâm nhiều